Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh "béo không phải là xấu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu vào trang blog của Tanesha Awasthi, các cô nàng "quá khổ" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến đầm dạ hội lộng lẫy.

Tanesha Awasthi là một blogger thời trang nổi tiếng, cô chủ của trang Girl With Curves và là một nhà thiết kế tài ba. Trang cá nhân của cô in đậm dấu ấn về phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch. Với cân nặng gấp đôi, thậm chí là gấp ba những nàng siêu mẫu, cô gái Ấn Độ - Tanesha vẫn tỏ ra tự tin, quyến rũ với những đường cong cơ thể. Cùng với gu thời trang tinh tế, cô nàng nặng ký đã nổi tiếng với chính khuyết điểm của mình.

Có thể nhận thấy, dù sở hữu thân hình "quá khổ" nhưng ở  Tanesha Awasthi vẫn toát lên thần thái quý phái, kiêu sa. Cô nàng đến từ Ấn Độ rất biết cách chọn váy áo phù hợp với vóc dáng và nhấn nhá phụ kiện ấn tượng, làm nổi bật lên vẻ quyến rũ đầy sức sống.

Nếu truy cập vào trang blog của Tanesha, những cô nàng hơi "thừa cân" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Không gì có thể "làm khó" Tanesha. Cô cũng không ngại ngần diện những họa tiết được cho là "tối kị" với người béo như kẻ ngang hay những màu sáng. Tanesha vẫn có thể che đi khuyết điểm với những cách mix đồ cực "cao tay". Cùng ngắm lại những bộ trang phục ấn tượng của Tanesha Awasthi.

Hari Won mặc gì trước khi chia tay Tiến Đạt?
Hari Won mặc gì trước khi chia tay Tiến Đạt?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hari Won được biết đến với hình ảnh trẻ trung, năng động nên phong cách thời trang thường thấy của cô cũng khá dễ thương, đáng yêu.
Những mẫu sơ mi nào đang
Những mẫu sơ mi nào đang "hút hồn" các quý cô Hàn Quốc?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm các mẫu sơ mi đang được các quý cô Hàn Quốc ưa chuộng để bổ sung thêm cho tủ quần áo xuân hè 2016 của mình nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn