Học cách diện áo khoác họa tiết da báo chuẩn sang xịn mịn như các tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Món đồ tưởng khó nhằn này đang dần trở lại và dẫn đầu xu hướng mùa lạnh năm nay.

Thay vì quanh quẩn trong những lựa chọn quen thuộc nhàm chán, hãy thử thay đổi bản thân với những thiết kế trendy, hiện đại và mới mẻ hơn. Áo khoác da báo chính là item đáng giá nhất để giúp bạn “đổi gió” trong mùa này.

Empty

Mùa thu đông năm nay nàng sẽ thường xuyên bắt gặp các tín đồ thời trang diện áo khoác họa tiết da báo. Chiếc áo khoác da báo mix match tuyệt đẹp với boots đến mắt cá chân, quần jeans ống loe và áo dệt kim màu xám. 

Empty

Combo khoác da báo vải nhung mặc chung với boots da lộn cao đến đầu gối và mũ len trùm đầu dành cho những ngày lạnh giá. 

Empty

Cách phối đồ với áo khoác da báo trở nên táo bạo hơn, chẳng hạn như việc chọn hai họa tiết trên áo có gam màu tương phản để kết hợp với nhau, sau đó mặc bên trong sơ mi kẻ ô.

Empty

 Áo khoác da báo được nhiều người lựa chọn là trang phục cho phong cách hằng ngày trong mùa đông. Kết hợp với quần tây đen, giày thể thao và khăn quàng cổ nhiều màu đầy cá tính.

Empty

Chỉ với một chiếc áo khoác họa tiết da báo, các quý cô sẽ trở nên cực kỳ quyền lực, sang chảnh.

Empty

 Kết hợp áo khoác da báo vải lông mềm mại cùng trang phục mang chất liệu da, vẻ ngoài của nàng sẽ càng cá tính và chất ngất hơn nữa.

Empty

 Dù chỉ mặc áo phông, quần denim đơn giản nhưng chắc chắn hình ảnh của nàng sẽ không thể bị lu mờ khi khoác chiếc áo nổi bật này.

Empty

 Họa tiết da báo sẽ phát huy tối đa ưu điểm trong những thiết kế có kiểu dáng tinh gọn, thiên về sự quyến rũ, trưởng thành. 

Empty

 Áo da báo màu xanh lá là một thiết kế mới lạ trong mùa này mà bạn có thể thử. Nhìn thì có vẻ kén dáng nhưng thực chất lại cực kỳ hợp với các cô nàng cá tính muốn đổi gió cho những buổi tiệc tùng đi chơi. Màu xanh cũng rất nổi bật dễ mix đồ. 

Empty

Quần skinny luôn dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Quần skinny là lựa chọn đầu tiên bạn có thể nghĩ tới khi muốn mặc một chiếc áo khó như áo hoạ tiết da báo.

Empty

Để qua chiếc áo lông da báo cộng tuổi một bên sẽ khác biệt với skinny tiệp màu, chọn phụ kiện hỗ trợ cũng góp phần quan trọng giúp trang phục này được hoàn hảo hơn.

Hầu hết những gì sang trọng sẽ dễ bị cộng tuổi, thế nhưng cách ứng biến đa dạng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của da báo đồng thời làm đa dạng thêm phong cách của bạn. Da báo có thể giữ vẻ nghiêm túc chốn công sở, vẻ quyến rũ trong buổi tiệc và sự năng động ở ngoài trời… 

Theo:  xevathethao.vn copy link