Ngắm nghía top 9 kiểu chân váy mà Rosé (BlackPink) mê mẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập chân váy vô cùng đồ sộ của cô nàng Rosé (BlackPink)

Với gần 30 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất thế giới - Instagram, tgiọng ca chính của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK đang là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng nhất định đến phong cách làm đẹp cũng như thời trang của giới trẻ.

Cô được biết đến với cách xây dựng phong cách thời trang đơn giản mà thời thượng, xu hướng với tiêu chí phù hợp và tôn dáng được đưa lên hàng đầu. Điển hình như, Rosé rất nổi tiếng với phong cách mix áo croptop với những chiếc quần ống rộng, cách phối đồ với áo măng tô dạ dài và đặc biệt khi cô "lên đồ" với những chiếc chân váy, nó lập tức được coi là hot-trend.

Và chân váy được tin là món “bảo bối” tuyệt vời nhất giúp Rosé khoe khéo đôi chân dài. Cô thường chọn những chiếc chân váy mini skirt (chân váy ngắn, trên đầu gối) kiểu xếp ly hoặc nhún bèo. Thay vì diện đầm liền, Rosé ưu ái kiểu trang phục đồng bộ gồm áo lửng, áo ôm body và chân váy ngắn để tối đa hóa hiệu ứng tôn dáng.

Dưới đây là Top 9 kiểu chân váy được nữ idol sinh năm 1997 diện nhiều nhất dù là ở trên sân khấu, đi sự kiện hay là ở đời thường.

Váy vải nhún bèo

Rose13

Váy xếp li nhỏ dáng xòe

Rose1

Váy đuôi cá

rose100

Quần giả váy vạt chéo

rose65

Váy mini dáng xòe

rose112

Váy tennis

rose220

Váy chữ A

rose265

Váy dài xòe

rose266

Váy jean vạt vuông

rose267
Theo:  khoevadep.com.vn copy link