Những chiếc váy mùa thu "ai cũng muốn có" của Jennie

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy mùa thu của cô nàng Jennie có gì đẹp mà lại khiến nhiều người muốn có đến vậy?

Jennie- nữ idol toàn năng của nhóm nhạc toàn cầu BlackPink, nàng thơ của Chanel, 1 cô nàng xinh đẹp vóc dáng mảnh khảnh, cô nàng có gu thời trang thượng hạng, cô nàng truyền cảm hứng và dẫn đầu hàng loạt xu hướng thời trang làm đẹp,... Thật dễ bắt gặp việc bất cứ bộ cánh nào Jennie khoác lên mình đều trở thành chủ đề nóng và sau đó trở thành xu hướng.

Đặc biệt đối thu này phái đẹp chắc chắn không thể bỏ qua item thời trang thu là những mẫu váy vừa đơn giản lại thanh lịch. Nếu còn chưa biết nên "tậu" những kiểu váy nào mới xinh và xu hướng thì hãy tham khải ngay bộ sưu tập váy này của cô nàng Jennie. Bạn đừng nghĩ rằng những kiểu váy của Jennie khó mặc hay khó tìm mà ngược lại rất dễ mặc rất dễ tìm đấy.

Váy cổ sơ mi và chiết eo

Nếu bạn là dân văn phòng công sở, hay là sinh viên thì hãy chọn ngay kiểu váy cổ sơ mi và chiết eo này của Jennie nhé. Kiểu váy này nhìn vừa đơn giản vừa thanh lịch, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần nữ tính, tôn dáng.

jennie43
Jennie46
jennie141
jennie143

Váy cổ lục lăng nhúm ngực

Những chiếc váy cổ lục lăng thực sự rất hợp với những cô nàng sở hữu bờ vai ngang mảnh khảnh cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Bởi nó sẽ khoe trọn những ưu điểm anfy giúp bạn nhìn thanh tú, xinh đẹp và khí chất hơn bao giờ hết.

Jennie41
jennie272

Váy dáng suông

Váy dáng suông thì ai cũng có thể mặc được. Những trước váy này của Jennie dù là U40 hay là cô nàng đôi mươi, dù bạn gầy hay mũm mĩm, dù bạn cao hay thấp cũng đều có thể mặc "ngon ơ".

Jennie62
jennie142
Theo:  khoevadep.com.vn copy link