Ngắm nhìn thời trang đa phong cách của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gu thời trang của tràng trai họ Đàm luôn được đánh giá cao, bởi mỗi lúc xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, hàng hiệu không chỉ là thú vui mà còn là một niềm đam mê bất tận. Anh cũng thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về hàng hiệu để chứng minh đẳng cấp của mình, ví như “Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn” hay “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”.

Khoác trên mình hàng hiệu từ đầu đến chân, tất nhiên ông hoàng nhạc Việt không thể nào không bảnh bao. Anh trau chuốt tỉ mẩn từng trang phục cho tới phụ kiện. Người ta ước tính những phụ kiện bất ly thân của quý ông lịch lãm này luôn là khăn, xắc tay, boot, hoa cài áo. Mái tóc luôn được chải bóng mượt, cơ thể luôn tỏa ra mùi nước hoa nam tính, từng trang phục được kết hợp cẩn thận đến từng chi tiết mang đến cho Đàm Vĩnh Hưng phong cách đẳng cấp mà chưa quý ông nào có thể "vượt mặt".


Xuất hiện tại Lễ trao giải Mai vàng 2014, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi diện chiếc áo vest lệch vạt độc đáo và đẩy mặt thắt lưng sang một bên.

 

Đàm Vĩnh Hưng bổ sung sức hút cho phong cách của mình là khăn và mũ.

Điệu như mỹ nhân luôn đeo sắc tay không ai khác chính Ông hoàng nhạc Việt.

Kết hợp hoa, nơ điệu đà tăng thêm phong độ cho bộ trang phục.

Nam ca sĩ có gu thời trang cầu kỳ nhất, luôn chuẩn bị trang phục biểu diễn với các hạt đính kèm là phụ kiện kim loại thời thượng và bốt da cổ cao sành điệu, cá tính.

Cách áp dụng gam trắng đồng điệu trên cả trang phục lẫn phụ kiện theo nhiều xì-tai khác nhau thể hiện khả năng mix đồ khéo léo của Mr Đàm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn