Ngắm những bữa sáng khách sạn đẹp mắt nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch, vấn đề ăn uống luôn được quan tâm, nhất là bữa sáng, vì nó cung cấp cho bạn năng lượng cả ngày hoạt động.

Caesars Palace, Mỹ:

 Bữa sáng ở khách sạn Caesars Palace được tờ USA Today bình chọn là tiệc buffet tuyệt nhất Las Vegas. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 500 món, từ khoai tây nướng, sườn cừu, chân cua hoàng đế, tôm nướng... chỉ với 30 USD/người.

Mô tả ảnh.
Bữa sáng "hoành tráng" tại Caesars Palace

Khu nghỉ dưỡng Mulia, Bali, Indonesia:

Ngoài những món ăn có chất lượng cao, khu nghỉ dưỡng Mulia còn chinh phục khách hàng bằng những thực đơn đặc biệt và có tính tương tác cao với từng khách hàng. Ở đây, bếp trưởng còn sáng tạo ra những món ăn mới như kem làm bằng băng khô.

Mô tả ảnh.
Những món ăn được bài trí đẹp mắt, ấn tượng

Khu nghỉ dưỡng St. Regis, Bali, Indonesia:

Bữa sáng ngày Chủ nhật ở khách sạn phục vụ toàn các món thượng hạng và các món ăn địa phương như cháo, Mie Goreng, Nashi Goreng.... Du khách cũng có thể chọn từ thực đơn theo yêu cầu gồm những món như trứng nhân tôm hùm với trứng cá hồi, trứng ốp tôm sông, thịt bò wagyu.

Mô tả ảnh.
Thực đơn bữa sáng đa dạng của khách sạn St. Regis, Bali

Nhà hàng Kaleidoscope, The Atlantis, Dubai:

Mọi thứ ở nhà hàng này đều có chất lượng và quy mô vượt trội. Bạn có thể tìm thấy các món buffet kiểu Ấn, hoa quả tươi, đầu bếp thịt nướng đặc biệt, kebab, mezzeh, pizzeria và các món điểm tâm Trung Quốc. Tuy vậy, đừng nên ăn quá no để còn thưởng thức các món tráng miệng ngon tuyệt.

Mô tả ảnh.
Món hải sản nướng trứ danh của khách sạn được dùng trong bữa sáng

Landmark, London, Anh:

Với 140 USD, du khách sẽ được thưởng thức các loại bánh ngọt nóng hổi, thịt lợn ướp, cá hồi hun khói, salad và hải sản cùng với đủ loại rượu champagne.

Mô tả ảnh.
Đầu bếp đang chế biến món thịt nướngg rưới nước sốt trong bữa sáng

Khách sạn Disney’s Animal Kingdom Lodge Orlando, Florida, Mỹ:

Bữa sáng ở khách sạn này rất được các em nhỏ ưa thích vì đây là tiệc buffet theo phong cách Disney World với các đặc sản của châu Phi và Mỹ.

Mô tả ảnh.
Bữa sáng theo phong cách Disney luôn được trẻ em ưa thích

Khách sạn Norda Bar and Grill Clarion, Gothenburg, Thụy Điển:

Khách sạn này không có gì đặc biệt, nhưng bữa sáng của nó thì quyến rũ rất nhiều du khách. Một bữa sáng bao gồm cafe hoặc trà với tiệc buffet pho mai, thịt nướng. Sau đó là các món bánh, thịt bò, cuối cùng là đồ tráng miệng tự chọn.

Mô tả ảnh.
Bữa sáng phong phú và tinh tế tại khách sạn

Khách sạn Le Meridien, Chiang Rai, Thái Lan:

Bữa sáng ở đây thích hợp cho cả gia đình vì sự đa dạng trong thực đơn và cách chế biến cầu kỳ, chăm chút. Đối với các gia đình có trẻ kén ăn, khách sạn còn có nhân viên hỗ trợ bố mẹ cho trẻ ăn sáng. Bánh pudding, nước quả tươi và các món ăn ngon miệng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mô tả ảnh.
Bữa sáng với nhiều món đặc trưng của ẩm thực Thái Lan tại khách sạn

Khách sạn Grand Hyatt Melbourne, Australia:

Những đầu bếp tài năng ở đây có thể biến hóa từ một loại nguyên liệu đơn giản ra nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Khách sạn nổi tiếng ở món hải sản tươi ngon, ly cafe và hàng tá các loại bánh trái sẽ đánh thức vị giác còn ngái ngủ của bạn.

Mô tả ảnh.
Bữa sáng đơn giản mà tinh tế được phục vụ cho du khách

Ngoài phong cách bài trí hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt nhất, bữa sáng ngon lành ở các khách sạn này hẳn cũng là lý do khiến du khách ghé thăm đất nước đó nhiều hơn.

Đi du lịch với những cảnh đẹp không cần chỉnh sửa qua Instagram
Đi du lịch với những cảnh đẹp không cần chỉnh sửa qua Instagram
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau đây là tổng hợp danh sách các nước có cảnh đẹp được du khách gắn hashtag #NoFilter (không chỉnh sửa).
Du khách nước ngoài tiết lộ 10 món ăn ngon nhất khi đến Việt Nam
Du khách nước ngoài tiết lộ 10 món ăn ngon nhất khi đến Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Danh sách các món ăn này được tổng hợp từ nhiều trang facebook và blog của các phượt thủ nổi tiếng thế giới.

 

Việt Nam đẹp lung linh dưới ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài
Việt Nam đẹp lung linh dưới ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài
(Khám phá) - (Phunutoday) - Non nước hữu tình, cuộc sống dân dã, khung cảnh thanh bình của Việt Nam đã làm “xiêu lòng” bao vị khách quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn