Ngắm street style "tránh rét" của các quý cô trên toàn thế giới

19:30, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các quý cô trên khắp thế giới đang diện gì vào mùa đông này nhé!

Cô bạn này dạo phố với set đồ cực trẻ trung. Set đồ chỉ gồm 3 tone màu trắng, xám, đen nhưng vẫn tuyệt đối bắt mắt bởi sự sắp xếp hợp lý các mảng màu trên set đồ. Cô bạn diện thêm đôi sandal đế thô cùng túi tote và mũ fedora để hoàn thiện set đồ.

Cô bạn này lại chọn những item cực ấm áp để đối phó với cái lạnh của mùa đông. Chiếc mũ lông rất đáng yêu chính là điểm nhấn đặc biệt của set đồ chỉ gồm 2 màu trắng - đen này.

Cô bạn trên lại khoe vẻ nữ tính với chiếc áo khoác màu camel đang rất hot hiện nay kèm theo khăn kẻ ô cùng tone màu.

Bụi bặm và cá tính là những gì để nói về set đồ của cô bạn này. Chiếc quần jeans rách cùng áo len mặc lệch vai giúp mang đến một vẻ ngoài đầy "hầm hố" cho chủ nhân.

Đơn giản mà trẻ trung với áo bomber jacket xám khoác ngoài set đồ thuần tone trắng.

Với những cô nàng ở xứ lạnh thì chiếc áo phao dày sụ và ugg boots là những item không thể thiếu. Để xua tan đi cái lạnh thì những màu sắc nổi bật như đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cô bạn này chọn cho mình phong cách cá tính và thời trang cùng những item siêu cơ bản nhưng không bao giờ hết mốt: áo khoác quân đội, quần baggy và ankle boots.

Trẻ trung và đầy màu sắc, set đồ gồm áo sweater, áo khoác dáng dài, chân váy denim cùng khăn, tất... được cô bạn này layering một cách nhuần nhuyễn và hút mắt.

Set đồ đơn giản nhưng vẫn tuyệt đối trendy với chân váy da, áo dạ dáng dài cùng sweater mặc ngoài sơ mi cơ bản. Chiếc mũ len và giày sneaker giữ ấm cũng là những item không thể thiếu với các cô nàng vào mùa đông này.

Set đồ chỉ gồm tone đen như được "thay máu" chỉ bằng cách khoác ngoài một chiếc áo dạ kẻ gam màu trung tính.

Cô bạn này lại chọn phong cách nghịch ngợm với cách mix đồ khá mới mẻ: áo gilet bò mặc ngoài áo khoác bông và sweater, chủ nhân của set đồ còn khéo léo chọn giày slip - on đế bánh mì để phù hợp với phong cách cũng như giúp "ăn gian" chiều cao.

Đôi khi chỉ với 1 chiếc áo sweater màu sắc thật nổi bật cùng chân váy da, bạn đã có thể tự tin đi dạo phố vào những ngày đông ấm.

Cô bạn này có vẻ là một "nghệ sĩ" layering đích thực khi kết hợp nhuần nhuyễn những item mang phong cách khác nhau thành một tổng thể vô cùng bắt mắt.

Cách mix đồ đơn giản mà vẫn siêu đáng yêu với những item cơ bản như áo phao, áo len, quần jeans. Cô bạn chọn một bộ khăn - mũ để giữ ấm cho cơ thể giữa tiết trời giá lạnh.

Một cách mix đồ rất "xưa" nhưng chưa bao giờ cũ. Chỉ với áo nỉ cao cổ mặc trong set đồ thuần tone đen, bạn đã có một diện mạo rất chỉn chu và lịch sự.

Những mẫu sơ mi nào đang
Những mẫu sơ mi nào đang "hút hồn" các quý cô Hàn Quốc?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm các mẫu sơ mi đang được các quý cô Hàn Quốc ưa chuộng để bổ sung thêm cho tủ quần áo xuân hè 2016 của mình nhé.
4 bí quyết dễ
4 bí quyết dễ "như trở bàn tay" giúp bạn mặc chân váy luôn đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với những lưu ý nhỏ dưới đây, bạn sẽ luôn tự tin khi diện chân váy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy