Tóc Tiên được dàn xếp để đăng quang The Remix?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo như thứ tự sắp xếp trong bảng xếp hạng này, nữ ca sĩ "Ngày mai" Tóc Tiên sẽ đăng quang với ngôi vị quán quân.

The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng là một chương trình rất mới lạ và hấp dẫn với khán giả Việt Nam không chỉ nhờ sức hút của một loại hình âm nhạc sôi động mà còn bởi tầm ảnh hưởng của các ngôi sao trẻ tài năng tham gia trong chương trình như: Tóc Tiên, Sơn Tùng - MTP, Giang Hồng Ngọc, Isaac, Bảo Anh...

Sở dĩ thông tin trên xuất hiện vào thời điểm này có thể là vì Tóc Tiên vừa mới nhận được số điểm rất cao sau phần trình diễn sáng tạo trong liveshow 5 (ảnh: Vietnamnet)

Theo như tiến trình thực hiện, chương trình The Remix sẽ diễn ra khoảng 10 liveshow và sẽ loại dần các Team để tìm ra một Team xứng đáng nhất với ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, sau khi trải qua 5 liveshow thì đến nay, sức hút của chương trình ngày càng tăng bởi những lùm xùm xoay quanh việc "dìm hàng" hay "thiên vị" các thí sinh.

Đặc biệt, những ngày gần đây, người hâm mộ "dậy sóng" bất bình trước những biểu hiện khi chàng ca sĩ trưởng nhóm 365 Isaac phải đối mặt với nghi án bị "dìm hàng". Isaac được đánh giá là một nam ca sĩ có chất giọng tốt, ngoại hình đẹp và vũ đạo điêu luyện.

Bảng xếp hạng gây xôn xao (ảnh: Zing)

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng có lực lượng fan đông đảo nhưng luôn xếp vị trí "gần cuối". Còn về trường hợp nữ ca sĩ Tóc Tiên trong đêm liveshow 5 vừa qua, trong khi hát phô và chênh nhưng vẫn "chiễm chệ" ở vị trí an toàn với điểm số rất cao khiến khán giả không khỏi bất bình. Đỉnh điểm gây tranh cãi là một bảng xếp hạng vừa được lan truyền một cách "chóng mặt" trong cộng đồng mạng về kết quả chung cuộc của cuộc thi.

Theo như thứ tự sắp xếp trong bảng xếp hạng này, nữ ca sĩ "Ngày mai" Tóc Tiên sẽ đăng quang với ngôi vị quán quân. Theo đó, sẽ có hai ngôi vị đồng Á Quân là Giang Hồng Ngọc và Sơn Tùng – MTP, Ngày nay cho biết. Ông Lý Minh Tùng - người đại diện của ca sĩ Tóc Tiên - cho hay, lần đầu tiên ông nghe thấy thông tin này.

'Đó không phải là sự thật. Thông tin trên chỉ khiến cho Tóc Tiên vướng phải nhiều bất lợi' - ông Tùng nói thêm. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng rất bất ngờ với bảng xếp hạng trên. Cô khẳng định chưa bao giờ nghe tới việc sắp xếp kết quả tại The Remix.

Bà Thanh Nga - đại diện đơn vị tổ chức The Remix - khẳng định: "Không có căn cứ hay cơ sở gì để xác minh thông tin trên là sự thật. Gameshow nào khi đang diễn ra cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là với những gameshow nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như Hòa âm và ánh sáng. Ban tổ chức không muốn lên tiếng với thông tin này. Chúng tôi chỉ lên tiếng khi có thí sinh tố cáo cuộc thi không công bằng hay dàn xếp kết quả'.

Theo bà Thanh Nga, sở dĩ thông tin trên xuất hiện vào thời điểm này có thể là vì Tóc Tiên vừa mới nhận được số điểm rất cao sau phần trình diễn sáng tạo trong liveshow 5, Zing đưa tin.

Vượt mặt Hà Hồ, Tóc Tiên soán ngôi biểu tượng gợi cảm mới
(Phunutoday) - Nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp chính thức đánh bật nhiều tên tuổi đình đám của showbiz để giành ngôi biểu tượng gợi cảm mới của sân khấu Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link