Ngang nhiên chuyển ma túy cho bị cáo ngay tại phiên tòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nghi vật lạ nổi trong chai nước chuyển cho bị cáo là ma túy, cảnh sát bảo vệ phiên tòa đã lập biên bản, tạm giữ người và tang vật giao cho công an

Vụ việc hy hữu xảy ra trong phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ một Trộm cắp tài sản với 2 bị cáo Phạm Đình Hoàng Đạt (32 tuổi, ngụ huyện Cam Lâm) và Nguyễn Trọng Thái (21 tuổi, ngụ huyện Ninh Hòa) của TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) chiều ngày 6/4 mới đây.

Bị cáo Đạt (bên phải) và Thái trước vành móng ngựa.

Theo đó, lúc dẫn giải 2 bị cáo ra vành móng ngựa, Vũ Đình Huy (18 tuổi, ngụ TP Nha Trang) xuất hiện, có nhờ công an chuyển cho Đạt chai nước.

Thấy chai đã bóc niêm phong, trong nổi lên vật lạ bọc nilon kín, nghi là ma túy, 4 cảnh sát bảo vệ phiên tòa gồm: Thượng úy Vi Thành Nguyên (Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an TP. Nha Trang), Trung sĩ Phan Tấn Tài, Hạ sĩ Đặng Nam Tín và Hạ sĩ Cai Nguyên Vũ (Đội Cảnh sát bảo vệ Phòng PC 81B Công an tỉnh) đã lập biên bản, tạm giữ người cùng tang vật, bàn giao cho Công an phường Phước Tân (TP Nha Trang) xử lý.

Bước đầu, Huy khai được người phụ nữ lạ mặt đứng ngoài tòa nhờ đưa cho bị cáo Đạt uống.

Vụ việc xảy ra khiến phiên tòa bị gián đoạn, sáng 7/4, HĐXX sẽ tuyên án.

Theo cáo trạng, Đạt có 5 tiền án về hành vi Trộm cắp, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và Hủy hoại tài sản của người khác.

Trước đó, khoảng 1h ngày 3/12/2014, Đạt rủ Thái đi ăn trộm. Hai thanh niên này chạy xe máy đến công trường xây dựng ở số 1 đường Phan Bội Châu (TP Nha Trang). Thấy 3 người trong công trình đang ngủ, Đạt tắt hệ thống bảo vệ rồi lục lấy 2 điện thoại, máy dũi sắt, máy khoan cùng một số bộ phận của giàn giáo.

Sau đó, Đạt và Thái bị công an bắt quả tang khi đang trên đường mang tài sản trộm cắp đi tiêu thụ. Theo giám định, tài sản bị trộm có giá trị hơn 7,2 triệu đồng.

Giận vợ cũ, bố nhẫn tâm tưới xăng đốt con gái gây bỏng toàn thân
Giận vợ cũ, bố nhẫn tâm tưới xăng đốt con gái gây bỏng toàn thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ít phút sau khi bế con đến gặp vợ cũ nhưng xảy ra cãi vã, người cha nhẫn tâm đổ xăng lên người mình và con gái, rồi châm lửa đốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn