Ngập tràn tình cha con trong bát bún cá rô khiến cư dân mạng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một ông chú trung niên ngồi bón từng thìa bún cá rô cho bố vô tình được chụp lại và đăng trên mạng xã hội khiến mọi người cảm động.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau, chia sẻ bức ảnh vô cùng ấm áp, ý nghĩa về tình cha con.

Theo bài đăng: "Anh con trai đưa bố vào quán và gọi bát bún cá rô to, rồi chia ra một bát nhỏ... lấy thìa con xúc từng thìa đút cho bố, thủ thỉ "Bún cá Thái Bình đó bố",... ông bố móm mém thưởng thức thìa bún con trai đưa cho, có vẻ rất thích thú,... "Ngon con ạ...".

Anh con trai thêm thìa nữa và bảo "Thế bố ăn hết bát này đấy nhé,...". Được mấy thìa, ông bố có vẻ mệt, thở gấp,... anh con trai vội vuốt ngực, vuốt lưng cho bố,... nhẹ nhàng "cứ từ từ bố ạ"... thế rồi hai bố con thủ thỉ hết chuyện này đến chuyện kia,... thỉnh thoảng con trai lại hỏi bố "Ngon không bố... hơn quê mình ấy nhỉ..." và ông bố lại móm mém trả lời "Ngoong,..."... cứ thế mà hết bát bún cá to,...

Hạnh phúc là thế, khi còn bé, cha mẹ nâng niu chúng ta... đến khi ta lớn cha mẹ già rồi,... nếu không làm được điều gì cho cha mẹ vui thì hãy đừng để cha mẹ buồn,...

Chứng kiến cảnh này thấy ấm áp trong lòng quá."

Hình ảnh người đàn ông trung niên bón từng thìa bún cho bố gây cảm động (Ảnh mạng)

Hình ảnh người đàn ông trung niên bón từng thìa bún cho bố gây cảm động (Ảnh mạng)

Dù không biết họ là ai nhưng khoảnh khắc này thực sự khiến mọi người cảm động, ấm lòng và hết lời khen ngợi về lòng hiếu thảo của người đàn ông trung niên. Có thể nói, những khoảnh khắc như thế thật hiếm tìm thấy giữa cuộc sống tấp nập hiện tại và thật đáng quý.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm xúc dưới bài viết: "Thật cảm động, xem mà thấy khóe mắt cay cay"

"Không nhất thiết phải giàu có nhưng nhất định phải có hiếu, yêu thương và chăm sóc thật tốt cho bố mẹ"...

Còn bạn, bao lâu rồi bạn chưa về nhà ăn cơm với bố mẹ?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link