Ông xã Việt Hương bức xúc lên tiếng: "Không giải thích cho những kẻ vô công rỗi nghề"

( PHUNUTODAY ) - Từ bỏ chuyện trở về về Mỹ, nam nhạc sĩ ở lại Việt Nam cùng vợ làm thiện nguyện giúp đỡ bà con khó khăn nhưng liên tục bị nghi ngờ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đã rầm rộ tin đồn Việt Hương có người tài trợ từ thiện dù không kêu gọi. Mới đây, Hoài Phương - ông xã Việt Hương cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc này. ânh cho biết trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt thì hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vẫn đang miệt mài đi làm từ thiện.

chong-viet-huong-khong-giai-thich-cho-nhung-ke-vo-cong-roi-nghe-82727e58

"Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ! Việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói. Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ. Đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn. Còn mình không việc gì phải làm hài lòng hay có thì giờ giải thích cho những kẻ vô công rỗi nghề thiếu hiểu biết, ganh tị, không chịu mở não ra suy nghĩ để phân biệt đúng sai", chồng Việt Hương viết.

Bên cạnh đó, ông xã Việt Hương cũng cho rằng thay vì ngồi dò xét, bới lục, tìm kiếm, dựng chuyện, vu khống,... thì vợ chồng anh đang đếm hàng, đóng gói, chia quà, rà soát, ghi chép, gọi điện, và giải quyết mỗi trường hợp trong danh sách phát quà để đảm bảo mọi người đều nhận được quà.

Trước đó Việt Hương cũng bức xúc lên tiếng: "Tôi xin khẳng định tôi không kêu gọi quyên góp tiền làm từ thiện. Mạnh thường quân nào gửi đồ đến thì tôi nhận, chứ không lẽ trả lại. Nhận rồi thì tôi phải đem phát ngay, chứ nhà tôi ăn hết được từng ấy tấn gạo à?

chong-viet-huong-khong-giai-thich-cho-nhung-ke-vo-cong-roi-ngh-bbf4a5b9

Thậm chí, những người khuân vác cho tôi cũng là mạnh thường quân. Họ thương nên đến giúp tôi, tôi phải mang ơn họ. Các bạn hãy nhìn rõ đi, người ta đang gồng mình lên khuân đồ đây. Đó là tấm lòng của người ta.

Tôi vẫn phải nhắc lại tiếp, nhắc lại 7000 lần, rằng tôi không quyên góp tiền làm từ thiện. Tôi tự làm, có bao nhiêu làm bấy nhiêu.

Tôi phải cởi khẩu trang ra để mọi người nhìn rõ mặt tôi đây. Trong 2 tháng qua, từ ngày tôi bắt đầu làm từ thiện tới giờ, tôi đi tới đâu cũng livestream tới đó để mọi người biết tôi trao hết cho người nghèo, không giữ lại gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link