Ngày Rằm, mùng 1 mua thứ này bỏ vào ví cả tháng hút lộc: May mắn hơn đốt tiền giấy, vàng mã

( PHUNUTODAY ) - Ngày Rằm mùng 1 nếu bạn muốn chiêu tài kịch lộc vào túi tiền của mình hãy nhớ những nguyên tắc phong thủy dưới đây nhé!

Người mệnh mộc: Bỏ muối vào ví

Theo qua niệm trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì vào ngày rằm, mùng 1 hoặc ngày đầu năm mới những người mệnh Mộc hãy bỏ muối trắng vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Nguyên nhân là trong phong thủy thì gói chút muối cho vào ví là việc làm không khó chút nào, hãy thử xem nhé. Nếu không có, bạn thử dùng một đồng xu bạc hoặc một tờ giấy bạc, cũng là cách hay hóa giải vận đen trong tháng và tháng sau. Như vậy, chủ nhân sẽ sớm giàu có, tiền vào như nước.

Người Mệnh kim: Mang theo đất, hoặc vàng bạc

Trong ngũ hàn thì Thổ sinh Kim bởi vậy để may mắn trong tháng mới những người mệnh kim nên mang đất sẽ giúp cho vận mệnh của bạn. Ngày Rằm, bạn thử gói một ít đất bỏ tờ giấy rồi cho vài ví, có thể những điều xui xẻo sắp tới sẽ không tìm đến bạn nữa. Ngoài ra, người mệnh Kim tượng trưng cho kim loại nên mang theo vàng bạc có thể may mắn.

cach-thu-hut-tai-loc-vao-vi

Người mệnh thủy: Mang theo bạc

Theo phong thủy thì những người mệnh Thủy hợp với vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy. Hãy cho đồng xu bạc hay nhẫn bạc hoặc tờ giấy bạc vào trong ví của mình đúng ngày Rằm này. Đây là việc làm giúp tâm an yên, thuận lợi công việc và chắc chắn bạn sẽ không còn mệt mỏi vì sức khỏe sa sút nữa đâu.

Người Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Trong phong thủy thì gỗ khi đốt cháy sẽ tạo ra lửa là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa bạn hãy để một mảnh gỗ nhỏ trong ví của mình để hút tài lộc tiền bạc luôn chảy vào túi. Hãy lấy một miếng gỗ nhỏ, mỏng, cho vào ví của mình. Chắc chắn từ giờ đến hết tháng tiền bạc sẽ về tay bạn, các mối quan hệ cũng tốt đẹp hơn.

ngay ram mung 1 de thu nay vao vi may man

Người mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Trong phong thủy nếu người mệnh thổ muốn mang tới may mắn cho mình thì có thể mua một bao diêm hoặc bật lửa, bỏ vào túi của mình. Công việc của bạn trong tháng này sẽ thuận lợi hơn, tình cảm cũng dạt dào hơn. Những điều xui xeo sẽ không tìm đến bạn nữa và bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến.  Đồng thời, lửa có màu đỏ thể hiện sự hỷ tín may mắn trong công danh tài lộc, cũng như tình duyên cho người mệnh Thổ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link