Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số này: Xuân 2024, bứt phá thành công, đắc tài đắc lộc

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi tướng số đã chỉ ra, ai có ngày sinh m lịch kết thúc bằng 3 số này, xuân 2024 vượt khó thành công, đắc tài đắc lộc, có cuộc sống đủ đầy, no ấm.

Theo quan niệm của người Việt, mỗi người sinh ra đã mang trong mình một số mệnh định sẵn, trong đó có sự ảnh hưởng rất lớn bởi ngày sinh, giờ sinh. Sách tử vi tướng số đã chỉ ra, ai có ngày sinh m lịch kết thúc bằng 3 số này, xuân 2024 vượt khó thành công, đắc tài đắc lộc, có cuộc sống đủ đầy, no ấm.

Sinh ngày 05, 15, 25 âm lịch

Theo tử vi, người có ngày sinh m lịch kết thúc bằng số 5 mang theo năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan và tính cách sôi nổi. Họ thích thú với cuộc sống, đầy đủ năng động và luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới. Những người này thường không sợ thử nghiệm, thay đổi và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

4-ngay-sinh-am-lich-cua-phu-nu-du-bao-cuoc-doi-trai-san-tham-do-ca-doi-an-khong-het-loc-9f1596

Ngoài ra, họ có kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh và tinh thần kinh doanh, có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Sang năm 2024, người sinh ngày m lịch này có thái độ tích cực, niềm tin vững vàng và luôn có khả năng vượt qua khó khăn, gặp thử thách. Dần dần, cuộc sống của họ sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và thịnh vượng.

Sinh ngày 04, 14, 24 âm lịch

Sách tử vi chỉ rõ, người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 4 như 4, 14, 24 rất kiên nhẫn và chăm chỉ cao. Họ có khả năng làm việc một cách kiên trì để đạt được mục tiêu và hiện thực hóa những dự định của mình.

Tính cách thực tế, người sinh ngày âm lịch này thường tiếp cận cuộc sống một cách có tổ chức. Tính cách này giúp họ xây dựng kế hoạch và hệ thống để đối mặt với mọi khó khăn. Họ sinh ra đã có tâm lý ổn định và trí tuệ xuất chúng, có thể đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Năm nay sẽ là năm đổi vận của những con người này. Mùa xuân năm nay, họ không chỉ có nhiều tiến bộ hơn trong sự nghiệp, còn may mắn đón nhận vô số cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc có thêm một khoản tích luỹ kếch xù. Ngoài ra, người sinh ngày âm lịch này cũng sẽ gặp được một vài vị quý nhân quan trọng, soi đường dẫn lối đưa để chạm tay đến cuộc sống giàu sang.

Sinh ngày 08, 18, 28 âm lịch

nga-sinh-am-lich-3

Theo tử vi, người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 8 rất quyết đoán và chủ động. Họ có khả năng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và quản lý cuộc sống của mình một cách linh hoạt.

Đặc điểm chủ yếu của người sinh ngày m lịch này liên quan đến sự nghiệp và mục tiêu. Họ có động lực cao để đạt được thành công trong sự nghiệp và thường xuyên đặt ra những mục tiêu lớn. Những người có ngày sinh m lịch kết thúc bằng số 8 có tinh thần trách nhiệm cao và muốn nỗ lực hết mình để làm một việc gì đó. Trong cuộc đời, họ luôn gặp được những quý nhân. Có thể họ sinh trưởng trong gia cảnh khó khăn nhưng không vì thế mà họ chùn bước. Những người sinh vào ngày này giàu nghị lực, giàu ý chí chiến đấu, không nản lòng nên họ luôn đạt được những điều họ mong muốn bằng chính sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.

Xuân 2024 sang, phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Trong khi đàn ông từng bước vượt khó, nhận thêm dự án mới. Họ dần gây dựng cuộc sống no ấm, không còn áp lực về chuyện tiền bạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link