Trẻ sinh vào 3 ngày này, trai thì thông minh, gái thì nhiều phúc, lớn lên giàu có, chuẩn con vàng con bạc

( PHUNUTODAY ) - Ngày sinh được cho là có ảnh hưởng tới vận mệnh của một đời người. Nếu bạn chuẩn bị làm cha mẹ hãy tham khảo nhé

Theo tử vi thì ngày sinh, tháng sinh, giờ sinh đều có tác động nhất định tới cuộc đời một con người. Tất nhiên cả một tiến trình phát triển thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta từ giáo dục, dinh dưỡng, môi trường, tự lực bản thân... Thế nhưng người xưa truyền lại dùng ngày sinh âm lịch chiêm nghiệm về cuộc đời cũng có nhiều điểm đáng lưu tâm. Theo đó những em bé sinh vào những ngày Âm lịch dưới đây thường có cuộc sống may mắn, thuận lợi:

tre-nho-sinh-ngay-nay-giau-co

Trẻ sinh vào những ngày Âm lịch kết thúc bằng số 4

Đó là những em bé sinh vào ngày 4, 14, 24 hàng tháng Âm lịch. Đây là những em bé hưởng phước ngay từ lúc sinh. Dự báo ngày sinh này là một cuộc đời bình an có phúc lộc từ kiếp trước. Các em bé này thường rất hồn nhiên lí lắc, vui vẻ ít căng thẳng, dễ nuôi. Khi lớn lên các em bé này thường là người biết tạo dựng sự nghiệp tạo ra của cải lớn, giàu có, sung túc. Những người sinh ngày âm lịch này thường có vận trình tài lộc dễ dàng hanh thông, và giàu trước tuổi 40. Đặc biệt các em bé này tạo được phúc lớn vì trong lòng có hiếu thuận, thờ cha kính mẹ, báo đáp cha mẹ mình.

Nếu làm kinh doanh các em bé này thường trở thành những người lanh đạo tốt và được tín nhiệm. Nếu làm công chức thì họ là những người mẫn cán và uy tín trong cộng đồng. Những em bé này càng lớn càng có sự vững vàng tạo phước đức lớn vì giúp nhiều người. 

ngay-sinh-cho-con

Những em bé sinh ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8

Những em bé sinh ngày kết thúc số 8 tức ngày 8, 18, 28 là những em bé nhiều cơ hội phát triển tư duy tài chính. Ngay từ nhỏ các em đã rất thông minh về tài chính, nếu được cha mẹ dạy từ nhỏ sẽ biết quản lý và chi tiêu tiền sớm, biết quý trọng đồng tiền, trân trọng sức lao động. Nhưng em bé này thường rất chăm chỉ. 

Do đó khi trưởng thành các em biết cách vừa học vừa kiếm tiền không làm gánh nặng cho cha mẹ. Những em bé này thường gặp quý nhân nên con đường làm ăn kinh doanh phát đạt, giàu có và có nhiều hạnh phúc may mắn, dễ hóa giải vận xui. Những em bé này mà làm công chức, văn phòng cũng gặp nhiều tài lộc được đề bạt vị trí cao, giữ được uy tín. 

Những em bé này lớn lên chỉ cần chăm chỉ đã có thể giàu, càng lớn tuổi càng giàu và gia đình yên ấm, biết gây dựng gia đình hạnh phúc. 

tre-sinh-ngay-am-lich-nay-manh-khoe-giau-co

Những em bé sinh ngày Âm lịch kết thúc bằng số 9

Đó là những em bé sinh vào ngày 9, 19, 29 tháng Âm lịch. Trong lá số tử vi của những em bé này thì sinh ra đã may mắn hưởng phúc cha mẹ, lớn lên tạo phúc hồi hướng lại cho cha mẹ. Những em bé này được thần phật che chở, thường xuyên gặp may vượt qua khó khăn dễ dàng. Đây là những em bé có trí tuệ, phát triển hơn bạn bè và nhanh nhẹn xử lý nên dễ dàng đi qua khó khăn. 

Những em bé này khi lớn thường được Thần tài che chở và giúp đỡ bất ngờ nên gặp nhiều may mắn, tích lũy nhiều của cải. Trong túi những em bé này khi trưởng thành thì luổn rủng rỉnh nhưng các em không tiêu xài hoang phí, rất biết quản lý tài chính và hỗ trợ người khó khăn nên phúc ngày càng lớn, tiền càng sinh ra tiền. Những em bé này lớn lên nhiều phúc báu, báo hiếu cha mẹ và gây dựng được cộng đồng lành mạnh. Chính vì nhiều phước lớn nên khi ra đời các em càng gặp may mắn và tạo dựng được cuộc sống tốt lành vững mạnh giàu có. 

Trong cuộc sống thì có nhiều yếu tố tác động vào cuộc đời con trẻ nhưng nếu cha mẹ có thể nắm được những điểm mạnh điểm yếu của con mình thì sẽ càng giúp các bé phát triển tốt hơn. Bạn hãy tham khảo nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn