Ngày vía Thần Tài: Thi nhau "săn" vàng cầu tài lộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay ngày vía Thần Tài, ngay từ sớm tinh mơ người dân khắp mọi miền đã kéo nhau đi xếp hàng chờ mua vàng cầu tài lộc.

Từ sáng sớm, hàng ngàn người dân trên cả nước đã có mặt tại cửa hàng vàng để xếp hàng chờ được mua vàng thần tài.

Ngày 10 âm lịch hàng tháng cũng được xem là ngày vía Thần Tài, vào ngày này họ sẽ cúng Thần Tài chu đáo để khỏi mất tài lộc trong tháng đó. Tuy nhiên, ngày mùng 10 tháng giêng vẫn được nhiều người xem là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm.

Ngày vía Thần Tài: Thi nhau
 Người dân xếp hàng dài chờ đến lượt mua vàng

Tại Hà Nội, ngay từ khi các cửa hàng chưa mở cửa, khách đã xếp hàng dài chờ mua vàng.

Khách ở Hà Nội chủ yếu chọn mua nhẫn trơn loại 1-5 chỉ. Loại 1 chỉ là mặt hàng bán chạy hơn cả. Tuy nhiên, năm nay, nhiều cửa hàng cũng bổ sung loại vàng nửa chỉ để phục vụ khách hàng đa dạng hơn.

Ngày vía Thần Tài: Thi nhau
 Giao dịch vàng ngày hôm nay sôi động bất ngờ

Tại TP Hồ Chí Minh, giao dịch vàng sôi động từ sáng sớm khi mà khách đứng chờ đông nghịt. 

Nhiều khách hàng cho biết bốc được số thứ tự 1.100 nhưng vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt. 

Theo phản ánh của khách, năm nay, thời gian chờ đợi nhanh hơn năm ngoái. Với những người mua vàng nhẫn, tượng 12 con giáp, đồng điếu…, thời gian chờ để mua được là 15-20 phút. Với vàng miếng, người mua phải chờ lâu hơn song trung bình chỉ 30 phút. 

Với tâm lý mua được vàng trong ngày này sẽ có được may mắn, lộc phát cả năm, và càng đẹp hơn nếu mua được đúng giờ tốt, nhiều người dân thậm chí xếp hàng nhiều lượt để chọn giờ vào cửa hàng.

Xe tải đâm liên hoàn, ít nhất 6 người thương vong
Xe tải đâm liên hoàn, ít nhất 6 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thảm khốc do chiếc xe tải mất lái đâm vào hàng loạt xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, ít nhất 4 người nguy kịch...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link