Những “sao” bị tố tiểu tam lại thành chính thất ngọt ngào: Nếu bạn yêu hai người cùng lúc, hãy chọn người đến sau?

( PHUNUTODAY ) - Có những người bị tố là người thứ ba rồi phải rút lui, có những người sau đó trở thành tình yêu đích thực của người kia… Bạn thấy gì từ những điều này?

Khi một người bị tố là người thứ ba, hẳn nhiên sẽ thường nhận được những lời chỉ trích vì vi phạm đạo đức và pháp luật hôn nhân gia đình. Nhưng cũng đâu đó có những người nhận được sự cảm thông rằng “họ yêu nhau thật”, “họ giữ giới hạn” ý là yêu nhưng không làm những việc kiểu như tung hê câu chuyện của mình, khoe mẽ khiêu khích chính thất, hoặc éo le vì khi đó người đàn ông và chính thất chỉ còn trên giấy tờ còn đã ly thân hoặc thỏa thuận ai sống đời người đó…. Cuộc sống muốn hình vạn trạng. Nhưng có một điều có nhiều người sau khi bị tố là người thứ ba thì cuộc tình của họ với người đàn ông tan vỡ, không đi đến đâu, người đàn ông quay về với chính thất hoặc ly hôn chính thất nhưng cũng không tới với người đến sau. Còn có những người bị tố là người thứ ba, nhưng sau đó người đàn ông lại giải quyết xong với vợ cả để rồi có những năm tháng hôn nhân được cho là êm đẹp với người thứ ba.

angelina va chong hp

Angelina Jolie - Brad Pitt: Cặp đôi phải lòng nhau khi đóng chung Ông bà Smith 2004, nhưng lúc đó Brad Pitt còn là chồng của Jennifer Aniston. Năm 2005 Brad ly hôn và báo chí chụp được ảnh anh và Angelina Jolie đi chơi ở biển. Angelina Jolie bị chỉ trích gay gắt. Nhưng sau đó cặp đôi vẫn đến với nhau và có sự nghiệp điện ảnh cùng với các hoạt động xã hội ấn tượng. Thế là từ bị chỉ trích thì họ trở thành cặp đôi được cho là đẹp nhất Hollywood và là tên tuổi được ngưỡng mộ bậc nhất. Nàng là người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh, chàng là đàn ông đẹp nhất trái đất. Nhưng cuộc hôn nhân đẹp ấy lại chấm dứt năm 2016 sau hơn chục năm bên nhau và cuộc chiến dai dẳng tới tận bây giờ.

hong anh thanh son

Hồng Ánh – Thanh Sơn: Từng tổ chức đám cưới theo nghi lễ Phật giáo, diễn viên Hồng Ánh và Thanh Sơn được cho là cặp đôi trài tài gái sắc. Nhưng khi đang hạnh phúc thì năm 2011, Hồng Ánh bị tố từng là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Thanh Sơn với vợ cũ. Chị im lặng nhưng sau này xác nhận đó là scandal lớn nhất đời chị và bao năm làm diễn viên chị vướng scandal đó thôi. Tuy nhiên vợ cũ của chồng không lên tiếng. Nhiều người quen biết từng cho rằng tình yêu của Thanh Sơn và Hồng Ánh là thực sự. Đến nay cặp đôi hạnh phúc dù đã nỗ lực nhưng không có con chung. Hồng Ánh chia sẻ chị hòa hợp với gia đình chồng và có tin rằng chồng nữ diễn viên từng là một người rất đào hoa nhưng kể từ khi thành chồng Hồng Ánh thì tin đồn đó đã biến mất.

phuong oanh shark binh

Phương Oanh Shark Bình: Khi Phương Oanh Shark Bình công khai tình cảm thì câu chuyện đã khiến nữ diễn viên gần như từ được yêu quý vì vai diễn thì bị chỉ trích dữ dội, thậm chí còn bị cho là nên cấm sóng. Thông tin vợ Shark Bình nói chưa hoàn tất ly hôn đã khiến Phương Oanh bị chỉ trích bằng những lời lẽ như rác rưởi… Trong khi đó cũng có một phía bênh vực và cảm thông cho rằng thực tế trên pháp lý là chưa hoàn tất nhưng Shark Bình và vợ đã thống nhất ly hôn từ trước, đã sống ly thân. Cuối cùng thì Shark Bình và vợ cũ hoàn tất ly hôn tháng 5/2023 và tháng 6 Phương Oanh với Shark Bình đăng ký kết hôn, thể hiện “Hương vị tình thân” trong sự chúc phúc của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn