"Sốc" trước mối tình "ông,cháu" của kiều nữ xinh đẹp TVB

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi được coi là "bồ nhí" của đại gia U80 - ông chủ của công ty giải trí Đại Danh.

Nàng Hoa đán xinh đẹp của TVB khiến nhiều người bất ngờ khi công khai sánh vai cùng "người tình tin đồn" là vị đại gia 78 tuổi Lâm Kiến Danh tại sự kiện gặp gỡ một ảo thuật gia quốc tế hôm 21/2. Mối quan hệ của Hà Ngạo Nhi và ông chủ công ty Lâm Kiến Danh gây ồn ào làng giải trí suốt thời gian qua. Theo một nguồn tin, bố của Ngạo Nhi chính là người "mai mối" cho con đến với ông Lâm, dù ông này hơn cô gái đến hơn 50 tuổi.

Trong suốt sự kiện, Ngạo Nhi và "bồ già" vô cùng thân mật, quấn quýt bên nhau. Chân dài 27 tuổi bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ông Lâm quan tâm, ông không chỉ "bao trọn gói" cho chuyến đi mà còn mua cho cô rất nhiều quà ý nghĩa trong chuyến du lịch Nhật Bản sau khi "đá" bồ trẻ Châu Tử Dương vì chê anh này nghèo.

Hà Ngạo Nhi công khai tình cảm với đại gia U80.

Được biết, tin đồn Hà Ngạo Nhi và đại gia U80 bí mật hẹn hò xuất hiện từ tháng 7/2014. Một kênh truyền hình còn công khai ảnh Ngạo Nhi – Kiến Danh đi xem ca nhạc và thủ thỉ rất tình cảm bên nhau. Người đẹp TVB còn mang điện thoại, khoe ảnh cùng tin nhắn tình cảm với đại gia. Theo nhiều nguồn tin, kiều nữ TVB chính là người chủ động "tấn công" ông chủ của công ty giải trí Đại Danh. Trong các buổi tiệc, Ngạo Nhi luôn theo sát bên cạnh ông chủ Lâm, trong lúc chụp ảnh cô còn chủ động ôm đối phương, thái độ và cử chỉ rất thân mật.

Mặc dù cả hai luôn phủ nhận mối quan hệ này nhưng trên thực tế người trong ngành giải trí đều biết, Hà Ngạo Nhi là “bồ nhí” của Lâm Kiến Danh gần hai năm nay. Công chúng cũng luôn ngầm "chỉ trích" Hà Ngạo Nhi với mối tình "ông,chàu" này.

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2014.

Hà Ngạo Nhi 27 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu của TVB. Cô từng giành danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2007. Người đẹp đã đóng các phim Lôi đình tảo độc, Trở về Tam Quốc, Tâm chiến… Còn "người tình tin đồn" của kiều nữ là ông Lâm Kiến Danh, ông chủ của công ty giải trí Đại Danh (Big Honor Entertainment). Đại gia Lâm là người đa tình và có vài đời vợ. Trước giai nhân 27 tuổi, ông từng bị đồn cặp kè với cựu Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ.

Thu Minh
Thu Minh "phản ứng" sau khi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh lên tiếng sau sự cố trang phục khi biểu diễn trên sân khấu.
Lộ clip Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' ru con trai ngủ
Lộ clip Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' ru con trai ngủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Tuấn Hưng hát ca khúc hit "Nắm lấy tay anh" để ru con trai ngủ, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn