Vắng Hồ Ngọc Hà, The Remix liệu có còn "nóng"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng được coi là một trong những thiếu hụt lớn của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Những ngày qua, truyền thông và dư luận đã "dậy sóng" vì scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. Những tin đồn Hà Hồ "cướp chồng", "phá hoại gia đình người khác" khiến nữ ca sĩ nhận được không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ, thậm chí thành lập những trang có nội dung "nói không với Hà Hồ". Sự việc ngày càng nghiêm trọng khi gần đây nhất, thông tin nữ ca sĩ sẽ bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình bị phát tán. Ngày hôm qua, trong chương trình The Remix, đúng như dự đoán, Hồ Ngọc Hà cũng không hề có mặt trên hàng ghế giám khảo.

Hồ Ngọc Hà vắng mặt trên hàng ghế giám khảo trong chương trình The Remix tối qua (21/2).

Khi liên lạc với đại diện của nhà sản xuất Cát Tiên Sa - đơn vị mua bản quyền củaThe Remix - ông cho biết, việc Hà Hồ không xuất hiện ở đêm thi thứ 5 là điều bình thường vì cô chỉ là giám khảo khách mời chứ không phải giám khảo cố định.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là cách trả lời để "né tránh dư luận", thực chất, đại diện của nhà sản xuất vì không chịu nổi sức ép của dư luận nên buộc phải dừng việc mời Hà Hồ làm giám khảo cho chương trình The Remix. Không biết liệu sau khi "sóng gió" đi qua, BTC và nhà sản xuất có chịu "mạo hiểm" để mời Hà Hồ - nữ hoàng thị phi ở thời điểm hiện tại để tiếp tục ngồi ghế nóng The Remix?

Scandal của Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những chuyện không mong muốn của chương trình The Remix năm nay. Với dàn thí sinh ít nổi bật, sức nóng của chương trình đã không còn được như trước, việc xuất hiện của "nữ hoàng giải trí" cùng "tình địch" Maya được coi là một "chiêu bài" của nhà sản xuất nhằm mục đích "câu view" cho chương trình. Tuy nhiên, scandal của Hà Hồ đã khiến nhà sản xuất chương trình "trở tay không kịp". Rất nhiều khán giả thể hiện sự lo lắng cho The Remix năm nay khi đã không còn "chiêu trò" gì để thu hút khán giả. 

The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Maya đạt điểm cao bất ngờ
The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Maya đạt điểm cao bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đêm thi vừa qua chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Maya, trong khi đó, ở hàng ghế giám khảo, Hà Hồ lại không có mặt vì lí do cá nhân.
Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu chia sẻ về lý do chia tay của anh và Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn