Nghệ sĩ Thương Tín chính thức phản hồi về lời đề nghị chăm sóc đến cuối đời của mạnh thường quân

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, NS Thương Tín đang trong thời gian điều trị Covid-19. Thông tin về nam tài tử được netizen quan tâm.

Ồn ào liên quan đến NS Thương Tín đang được cư dân mạng quan tâm. Ngày 25/11 vừa rồi, một mạnh thường quân gây xôn xao khi tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời. Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang giữ liên lạc với NS Thương Tín - đã thông tin về phản hồi của nam nghệ sĩ với việc này: "Một mạnh thường quân muốn đưa anh Tín qua ở nhưng anh ấy chưa đi. Thương Tín nói với tôi sẽ tính sau nhưng có khả năng không qua vì sống ở đây quen rồi, không chịu được máy lạnh".

thuongtin

Theo lời mạnh thường quân, NS Thương Tín hiện đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, TP.HCM là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê. Hiện NS Thương Tín đang phân vân về lời đề nghị giúp đỡ của mạnh thường quân.

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân. Tuy nhiên, sau khi ra viện, vợ con NS Thương Tín bỏ đi, nam diễn viên rơi vào cảnh nghèo khó, nợ nần chồng chất.

Thông tin NS Thương Tín không đủ tiền mua thức ăn sau khi được quyên góp 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi lập tức gây ra một cuộc tranh cãi. Chia sẻ với Báo Lao Động, NS Thương Tín đã lên tiếng về khoản tiền này: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Ngoài ra, NS Thương Tín cũng nói về chiếc xe hơi được một người bạn dành tặng cho mình trước đó. "Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link