Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tình dục ngay tại trường: Cơ quan công an cho biết thông tin gì?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tình dục ngay tại trường học, sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã liên tiếng về vụ việc.

Báo Người lao Động đưa tin, ngày 12/3, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang điều tra vụ cháu Hòa. (SN 2010, học sinh lớp 1/8 Trường Tiểu học Lương Thế Vinh trên địa bàn quận Thủ Đức) nghi bị xâm hại tình dục.

“Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, chúng tôi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, bước đầu vẫn chưa có chứng cứ chứng minh cháu bé bị xâm hại tình dục như gia đình trình báo. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ, kết luận cuối cùng như thế nào sẽ thông tin cho báo chí”, đại diện Công an quận Thủ Đức thông tin.

nghi be lop 1 xam hai tin

Máu của bé dính đầy quần áo nghi sau khi bị xâm hại. Ảnh: GĐCC.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sự việc xảy ra tại trường tiểu học L. T. V., Q.Thủ Đức, TP.HCM. Nạn nhân là em Hòa, SN 2010, học sinh lớp 1/8.

Theo đó, ngày 11/3, chị Phước (SN 1979, mẹ em Hòa) cho biết, tối ngày 14/2, đón con từ trường về nhà, chị kiểm tra thì phát hiện vùng kín của con bị trầy xước, quần đùi và quần thể dục chị mặc cho em Hòa vào buổi sáng dính đầy máu.

“Gặng hỏi mãi thì cháu nói là do người đàn ông tên Đông xâm hại”, chị Phước thông tin. Ngay trong đêm, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm nhưng điện thoại không liên lạc được nên chị đã gọi điện báo cho bảo mẫu (tên Giang) trình bày sự việc.

“Khi trao đổi với cô Giang, tôi có cung cấp thông tin cho cô biết là sau khi cháu bị xâm phạm, máu ra nhiều nên đã tự lấy khăn lau máu ở vùng kín và bỏ vào giỏ rác trong lớp”, chị nói.

Cháu Hòa đã được mẹ đưa tới bệnh viện Từ Dũ khám. Theo lời kể của chị Phước, tại đây bác sĩ trực tiếp khám cho cháu Hòa, qua kiểm tra vết thương và báo miệng cho chị là vết rách bên trong vùng kín của bé Hòa là do bị xâm hại.

nghi be gai bi xam hai ti

Bé Hòa bị xác định viêm âm hộ, sau khi bị xâm hại.

Ngày 15/2, chị đã trình báo cho Công an phường Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q. Thủ Đức. Các vật chứng như quần áo dính máu, các tài liệu liên quan đến hồ sơ bệnh án, giấy xét nghiệm của bệnh viện Từ Dũ đều được chị cung cấp cho công an.

Cũng theo chị Phước, ngày 15/2, chị Phước đã cùng Công an P.Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q.Thủ Đức đến trường tiểu học L. T. V. kiểm tra hệ thống camera thì dữ liệu của camera số 4 (vị trí con chị bị xâm hại) bị mất ở khoảng thời gian từ 11h:18’ đến 12h:22’ vào ngày 14/2.

“Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đã có người cố tình can thiệp, xóa dữ liệu để ém nhiệm sự việc", chị Phước đau đớn.

Chị Phước cho biết vì muốn sớm tìm ra kẻ xấu gây tổn thương cho con gái, chị đã cố gắng hợp tác tích cực với cảnh sát cũng như thuyết phục cháu trình bày chính xác sự việc.

“Mỗi lần con kể là một lần lòng tôi như dao cứa. Gần một tháng qua con tôi bị đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác vì cháu phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín. Đêm ngủ bé hay giật mình la hét, hoảng sợ", người mẹ đau đớn kể.

Theo nguồn tin ban đầu của Dân trí, phía trường tiểu học L.T.V. khẳng định cháu Hòa bị té và không thể có chuyện em bị xâm hại tại trường như phản ánh. Còn gia đình chị Phước cũng đã làm thủ tục chuyển con sang học một ngôi trường khác vào ngày 17/2.

Cơ quan công an cùng gia đình cháu Phước cũng đã dựng lại và chụp ảnh hiện trường em Hòa bị té trước sự chứng kiến của chị Phước và những học sinh được cho là đã chứng kiến sự việc.

Phía cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra về sự việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn