Thanh niên liên tiếp hại đời bé gái 12 tuổi và cái kết nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái đi chơi qua đêm về, có biểu hiện lạ nên người thân trong gia đình gặng hỏi nhiều lần thì bé gái này đã kể lại toàn bộ vụ việc mình bị xâm hại.

Ngày 10/3, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Sự (SN 1995, ngụ xã An Long, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) mức án 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

yeu rau xanh hai doi be g

Bị cáo Trần Văn Sự tại tòa.

Diễn biến của vụ án cho thấy, do có quen biết với T.T.T.H. từ trước (SN 2004, ngụ huyện Tam Nông) nên ngày 5/6/2016, Sự dẫn H. đến nhà người thân của mình tại ấp 3, xã An Hòa, huyện Tam Nông chơi và ngủ qua đêm. Tại đây, Sự đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với H. Phát hiện H. đi chơi không về nhà nên người thân đã đi tìm.

Khi về đến nhà, thấy H. có biểu hiện lạ nên người thân trong gia đình gặng hỏi nhiều lần thì bé gái này đã kể lại toàn bộ vụ việc, sau đó gia đình đến công an tố giác hành vi của Sự.

Khi biết tin công an đang truy tìm, Sự bỏ trốn về quê ngoại ở xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) đến 3 ngày sau mới ra đầu thú.

Mới đây, ngày 6/3, công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với bị can Hoàng Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ, Tiến và cháu H.A.N (SN 2002, trú cùng xã) vốn có quan hệ họ hàng. Vào khoảng tháng 3/2016, thấy cháu N. đang chăn trâu ngoài đồng, Tiến lại gần nhờ cháu nhổ tóc sâu và dụ dỗ cháu bé đến nhà trả tiền.

yeu rau xanh hai doi be g

Nạn nhân kể lại vụ việc.

Khi cháu N. đến nhà thì bị Tiến khống chế, ép quan hệ tình dục. Thời gian sau đó, Tiến còn nhiều lần bắt cháu N. phải quan hệ, mỗi lần thỏa mãn xong, đối tượng này luôn hăm dọa sẽ giết cả nhà cháu N. rồi vứt xác xuống mương nếu như cháu bé kể chuyện với bất kì ai.

Đến ngày 29/1/2017, thấy con gái có biểu hiện khác thường, bố mẹ cháu N. đưa cháu đi khám thì mới phát hiện cô bé đã có thai và sắp đến ngày sinh nở. Đến lúc này, cháu N. mới dám kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi đồi bại, gia đình N gửi đơn tố cáo hành vi của Hoàng Văn Tiến tới cơ quan Công an.

Khi bị Công an mời lên làm việc Hoàng Văn Tiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn