Nghi án chồng s.át h.ại vợ bằng dao tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu vì nguyên nhân gì, đang giờ ngủ trưa, anh Bằng vùng dậy tìm dao rồi đâm vợ một nhát chí mạng...

Chiều 10/5, ông Nguyễn Quyết Tính – Chủ tịch UBND xã Dân Lực (huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) cho báo chí biết, vụ án mạng trên địa bàn xã xảy ra vào giữa trưa ngày 10/5. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương (33 tuổi, trú tại xã Dân Lực) tử vong tại nhà riêng bằng vết dao đâm.

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm là Nguyễn Hữu Bằng (chồng nạn nhân). Ngay sau khi xảy ra án mạng đã bị bắt giữ. Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân còn thấy hai vợ chồng chị Hương cùng nhau xây bể nước ở nhà. 

Nghi án chồng đâm chết vợ bằng dao tại nhà riêng
  Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Sau khi ăn cơm, cả hai đi ngủ. Vậy nhưng chưa rõ nguyên nhân vì sao, đang ngủ, anh Bằng bỗng vùng dậy tìm dao rồi bất ngờ cầm dao đâm chị Hường một nhát chí mạng vào cổ khiến chị Hường mất máu cấp và chết khi chưa kịp đưa đi cấp cứu. 

Vợ chồng anh Bằng và chị Hường đi làm ăn ở trong Nam. Hai vợ chồng mới chuyển về địa phương để chữa trị bệnh cho anh Bằng. Theo người nhà và hàng xóm, anh Bằng có dấu hiệu bệnh trầm cảm.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành mổ tử thi, điều tra, xác định nguyên nhân vụ án mạng.

Nữ bệnh nhân tố nam bác sĩ khám phụ khoa hiếp dâm
Nữ bệnh nhân tố nam bác sĩ khám phụ khoa hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị N. tưởng bác sĩ dùng tay khám cho mình nhưng khi chị ngóc đầu dậy nhìn lại thì thấy vị bác sĩ này đang giở trò đồi bại...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link