Nghi án chồng sát hại "vợ hờ" rồi tự sát

15:45, Thứ sáu 04/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phá cửa xông vào nhà trọ thì công an phát hiện đôi nam nữ nằm trên sàn, trên người có nhiều vết thương do dao chém, máu vương vãi khắp nhà.

Ngày 4/4, đội cảnh sát hình sự Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho hay đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà trọ ở địa chỉ 1/4A ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn.

Đối tượng bị tình nghi giết hại chị Lê Thị Kim A. (ngụ tỉnh Đồng Nai) là Nguyễn Quang (SN 1971, ngụ tỉnh Đắk Lắk), người chung sống như vợ chồng với chị này tại nhà trọ trên. Hiện Quang đang được điều trị vết thương tại Bệnh viện Chợ Rẫy, cơ quan công an vẫn chưa lấy được lời khai.

Mô tả ảnh.
Nhà trọ Quang và chị A. thuê.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 rạng sáng 1/4, lúc này chủ nhà trọ trên là bà P. đang sử dụng máy tính trong nhà thì nghe tiếng kêu la thất thanh. Nghĩ hàng xóm xung quanh xảy ra chuyện ồn ào nên bà P. cùng đứa cháu ra ngoài kiểm tra.

Hai người đến gần nhà trọ nơi Quang và chị A. thuê thì phát hiện tiếng kêu la yếu ớt phát ra từ nhà trọ trên. Bà P. đập cửa hỏi chuyện thì Quang trả lời “vợ chồng đánh nhau chứ không có chuyện gì đâu”.

Thấy vậy, một số hàng xóm cũng chạy sang. Nhiều người tiếp tục hỏi “vậy vợ mày đâu” thì Quang ấp a ấp úng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên họ báo cáo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó Công an xã Nhị Bình có mặt và yêu cầu Quang mở cửa để kiểm tra nhưng gần 15 phút không thấy Quang mở cửa. 

Trước tình hình trên Công an xã Nhị Bình đã báo lên Công an huyện Hóc Môn. Lúc công an đến thì Quang vẫn ngoan cố không mở cửa, buộc lực lượng chức năng phải dùng xà – beng phá cửa xông vào.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện thi thể chị A.

Khi mở cửa, nhiều người phát hiện Quang và chị A. nằm lăn lóc trên nền nhà, bên cạnh vũng máu. Quang bị vết cắt ở gân tay và cổ, trên người còn có nhiều vết dao đâm, lâm vào tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, Quang được đưa đến Bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu, do tinh trạng thương tích nặng nên đã chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị.

Còn chị A. được xác định đã tử vong tại chỗ với nhiều vết chém ở vùng đầu và có dấu hiệu bị siết cổ. Công an nghi vấn chị A. bị “chồng hờ”, tức Quang giết hại sau đó người đàn ông này khóa cửa rồi tự vẫn.

Bà P. cho biết, Quang và chị A. thuê nhà trọ từ tháng 6/2013 đến nay. Quang từng có vợ và 4 đứa con nhưng không hạnh phúc nên đường ai nấy đi. Còn chị A. cũng từng có chồng và con gái 4 tuổi. Hơn 1 năm trước hai người quen biết nhau, sau đó nảy sinh tình cảm rồi thuê phòng trọ của bà P. sống như vợ chồng.

Trong cuộc sống hằng ngày, đôi “vợ chồng” trên rất ít khi xảy ra cãi vã. Chị A. mở tiệm cắt tóc trước nhà trọ, còn Quang thì làm bảng quảng cáo điện tử. Có thông tin cho biết gần đây gia đình chị A. khuyên nhủ chị này quay về chung sống với người chồng cũ. Chính vì chuyện này mà Quang nhiều lần hăm he đòi giết nếu chị A. bỏ đi.

Hiện tại công an huyện Hóc Môn vẫn đang túc trực 24/24 tại Bệnh viện Chợ Rẫy quận 5 để canh giữ đối tượng chờ lấy lời khai làm rõ về hành vi “giết người”. Nội dung vụ án cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị A. vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: