Nghi án nữ sinh xinh đẹp lớp 12 ở Hải Phòng tự tử vì bị người yêu gài bẫy cho bạn thân cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gài bẫy cho bạn hãm hiếp người yêu, gã thanh niên đồi bại còn lấy cớ đó chửi rủa đòi chia tay. Vì quá tủi nhục trước sự lăng mạ của người yêu, cô gái 9X xinh đẹp đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Mới đây, câu chuyện của một nữ sinh xinh đẹp đang học lớp 12 ở Hải Phòng tự tử vì bị người yêu gài bẫy cho bạn thân cưỡng bức đang gây xôn xao dư luận. Thực hư câu chuyện đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook có tên T. N., nạn nhân trong vụ việc tên là N.T.T.A, sinh năm 1999, sống ở Kiến Thụy (Hải Phòng).

Được biết, cha mẹ của T.A hiện đang là công nhân, cô là con gái lớn trong gia đình, là chị cả của hai đứa em nhỏ. Từ nhỏ, T.A luôn được mọi người khen ngợi vì vừa dễ thương, ngoan ngoãn lại có thành tích học tập xuất sắc ở trường. Với gương mặt ưa nhìn, thành tích học tập nổi trội, cô được rất nhiều bạn học nam theo đuổi.

18447293_1353004914782100_5757108815837293540_n

Rất nhiều trang mạng xã hội đã chia sẻ lại câu chuyện. 

Đầu năm 2016, T.A quen biết với một người đàn ông cùng quê tên Tr.; trước những lời lẽ ngọt ngào, cử chỉ quan tâm của chàng trai này T.A đã không thể kháng cự và ngã vào vòng tay của hắn.

j

T.A được biết đến là một cô gái dễ thương, xinh đẹp, có thành tích học tập rất tốt, được nhiều người yêu quý.

Khi biết chuyện, gia đình T.A đã tìm mọi cách ngăn cản nhưng gã này đã hứa với cha mẹ cô bé sẽ giữ gìn cho em đến khi hai người kết hôn vì T.A vẫn còn đi học và chưa đủ 18 tuổi. Tin lời hắn nên cha mẹ cô bé không còn quá khắt khe với mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, sau đó, vào tháng 9/2016, gã này hẹn gặp T.A và hai người đã quan hệ. Vì sợ gia đình bạn gái biết được sẽ kiện hắn ra tòa nên tên Tr. đã trốn vào phía nam. Lúc này, để an ủi T.A, hắn đã nhờ một người bạn cùng quê tên Th. thay mình chăm sóc bạn gái. Sau một thời gian, khi thấy T.A bắt đầu tin tưởng mình thì người đàn ông tên Th. đã giở trò đồi bại với cô.

h

Không chịu nổi những lời sỉ nhục của người yêu, T.A đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. 

Vì quá tủi nhục và sợ mọi người dèm pha nên T.A không dám kể lại việc này với bất kỳ ai. Sau đó, vì tin tưởng người yêu nên T.A đã kể lại sự việc với Tr. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự cảm thông của người yêu thì cô lại bị hắn ta nặng lời chửi mắng không thương tiếc. Do quá tủi thân khi bản thân và gia đình bị sỉ nhục, T.A đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử vào ngày 16/3/2017.

bi-nguoi-yeu-gai-bay-cho-ban-than-cuong-buc-co-gai-9x-xinh-dep-uat-uc-tu-tu2

Gã đàn ông tên Tr. , người được cho là đã lên kế hoạch cho bạn bè cưỡng bức người yêu. 

Mặc dù gia đình đã phát hiện sự việc và đưa em đi bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ cũng đã cố hết sức chữa trị nhưng chỉ sau đó 3 ngày, em đã tử vong. Trong thời gian nằm viện, T.A đã có một lần hồi tỉnh và kể lại toàn bộ sự việc cho người thân biết, em còn nói rằng việc mình bị gã Th. cưỡng hiếp là do bị Tr. gài bẫy.

Sau đó, công an địa phương đã vào cuộc để điều tra làm rõ sự việc. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về cái chết của T.A.

Rất nhiều người sau khi biết chuyện đã vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Nhiều người mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra rõ sự việc, trả lại công bằng cho nạn nhân xấu số.

g

Rất nhiều người đã bức xúc trước sự việc này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn