Thiếu nữ lột xác giảm 9 cân sau 2 tháng vì bạn trai chê béo

( PHUNUTODAY ) - Vì bị bạn trai suốt ngày chê béo, Từ Nghĩa Chung (sinh năm 1994, quê ở Quảng Ninh) đã quyết định giảm cân và đưa ra một "yêu sách" với bạn trai của mình khi cô... hết béo.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước quá trình giảm cân ngoạn mục của cô gái Từ Nghĩa Trung (SN 1994, đến từ Quảng Ninh). Quá trình giảm cân của Trung khiến bất cứ ai cũng bất ngờ bởi ngoại hình hiện tại của cô trông đã thon gọn hơn rất nhiều.

x59

 Từ Nghĩa Chung với ngoại hình chuẩn sau 2 tháng. Ảnh nguồn: Internet.

Được biết, Trung tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội, trước đây cô sở hữu thân hình mập mạp và bị bạn trai suốt ngày chê béo. Vì thường xuyên bị bạn trai than phiền nên cô đã quyết tâm giảm cân. 

Trung đã thực hiện giao kèo với bạn trai, cô nói: “Nếu tôi giảm béo thì bạn trai tôi phải đồng ý bỏ chơi game vì hồi đó anh ấy rất mê game. Và cuối cùng tôi giảm cân bằng phương pháp Dasdiet (Das, phương pháp ăn kiêng - PV)”.

Cô nàng 9x tâm sự:

“Bốn năm trước tôi chỉ nặng 38kg, nhưng sau khi có người yêu không hiểu sao cân nặng của tôi lại tăng vù vù không kiểm soát nổi. Tôi đã thực hiện rất nhiều phương pháp giảm cân (trừ việc uống thuốc) mỗi lần giảm cân tôi đều có kết quả giảm khoảng 3-4 kg nhưng sau đó lại tăng lại. Thời điểm ra Tết năm nay tôi tăng lên 56kg. Việc tăng quá nhanh từ size S lên size L đã khiến tôi thực sự hoảng hốt”.

Thời gian giảm cân, bản thân Trung gặp nhiều khó khăn: “Tôi bị đói, thèm ăn, hoa mắt trong vòng mấy ngày đầu. Mỗi khi các bạn ăn hoa quả hay bánh kẹo tôi đều phải bỏ dưa chuột, kẹo cao su không đường ra ăn để đỡ cơn thèm. Nhiều khi thèm quá tôi phải mượn ngửi chứ không ăn”.

x60

 Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Nghĩa Trung. Ảnh nguồn: Internet.

Tuy nhiên, sau một thời gian giảm cân, cô nàng 9x đã quen dần, bản thân cô không còn cảm giác thèm ăn gì nữa. 

Cô nàng chia sẻ bí quyết mỗi ngày cô chủ yếu ăn thịt động vật, hải sản, rau. Trong quá trình giảm cân hầu như cô không tập luyện gì.

Theo:  khoevadep.com.vn