Nghi án Phở Đặc Biệt hẹn hò cùng em chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện cùng nhau và diện trang phục "tông xuyệt tông", nhiều người không khỏi nghi rằng Phở Đặc Biệt và Thảo Tiên đang hẹn hò.

Tối qua (14/8), Phở Đặc Biệt đã bị bắt gặp khi cùng "bạn gái tin đồn" là Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện trên phố. Theo quan sát, cả hai cùng diện trang phục đen, đơn giản, thoải mái nhưng vẫn rất nổi bật và được nhiều người trên đường nhận ra.

pho dac biet1

pho dac biet2

pho dac biet3

pho dac biet4

Nghi án Phở Đặc Biệt hẹn hò cùng em chồng Tăng Thanh Hà.

Trước đó, hồi tháng 9 năm ngoái, "cặp đôi" này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật của cả hai và không quên dành cho nhau những lời nói ngọt ngào nhưng cũng không kém phần lưu luyến khi Phở Đặc Biệt phải tiễn bạn lên đường đi du học. Trước thông tin này, dân mạng lại thêm phần hứng khởi vì phát hiện ra một đôi đang "trên đà tiến triển". Trong khi Phở Đặc Biệt khá thân thiết với gia đình Thảo Tiên và có những bức ảnh vui vẻ chụp cùng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn, cậu út Hiếu Nguyễn, thì Thảo Tiên lại cũng rất gần gũi với bạn bè của Phở Đặc Biệt.

pho dac biet5

pho dac biet6

pho dac biet7

Phở Đặc Biệt thường xuyên xuất hiện cùng Thảo Tiên và gia đình của cô, trong đó có Tăng Thanh Hà.

Thảo Tiên là một cô gái khá xinh xắn và nhanh nhẹn. Cô luôn được truyền thông chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ thân thiện và nụ cười duyên dáng. Còn Phở Đặc Biệt là một Vlogger được các bạn trẻ đặc biệt yêu mến qua nhiều clip hài hước. Sự thân thiết đặc biệt của cặp đôi này khiến fans khá vui mừng và hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp trong tương lai.

Em chồng Hà Tăng giản dị, làm nhân viên trong cửa hàng quần áo
Em chồng Hà Tăng giản dị, làm nhân viên trong cửa hàng quần áo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Em chồng Hà Tăng diện áo sơ mi, quần jeans và bán hàng rất chuyên nghiệp trong một cửa hàng quần áo.
Tăng Thanh Hà gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở
Tăng Thanh Hà gợi ý mặc đẹp cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt xuất hiện thanh lịch trong các mẫu trang phục tôn nét hiện đại, sang trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn