Phở Đặc Biệt thất thu tiền lì xì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Dù không được lì xì nhiều như mọi năm nhưng trưởng nhóm Phở rất vui vì được sum họp bên gia đình lớn sau một năm bận rộn, vất vả.

Trong những ngày đầu năm mới, Tô Bửu Phát (nickname Phở Đặc Biệt) đã có chia sẻ về phong tục chúc tết, mừng tuổi của gia đình. Dù đã lớn nhưng sáng mùng 1 nào hai anh em Phở cũng tranh thủ dậy thật sớm, áo quần tươm tất về chúc tết nội, ngoại. Không riêng gì Phở, các cô dì chú bác cũng tập trung ở nhà từ đường từ sớm để làm tròn bổn phận của con cháu ngày xuân mới.

Sáng mùng 1, Phở dậy sớm đi chúc tết ông bà. Ông ngoại Phở sống ở Canada. Ngày Tết ông thường quay phim lại cảnh chúc xuân con cháu để thỉnh thoảng mang ra xem lại, nhớ về ngày sum họp của cả đại gia đình ở Việt Nam. Dù đã lớn và kiếm được nhiều tiền nhưng năm nào Phở cũng được lì xì tuổi từ những người thân trong gia đình.

Sau ngày mùng 1, Phở tiết lộ mình đã có một khoản tiền mừng tuổi kha khá, nhưng không nhiều bằng mọi năm vì vừa nhận được lì xì của người lớn thì lại mừng tuổi cho các em bé hơn ngay. Sau khi chúc Tết, nhận tiền mừng tuổi từ ông bà, mấy anh chị em, cô chú trong gia Phở tập hợp chơi đánh bài, lô tô, bầu cua tôm cá rất vui. Đó gần như một phong tục, thói quen ngày Tết có từ lâu mà đại gia đình Phở vẫn giữ cho đến ngày nay.

"Đôi lúc cũng muốn thử cảm giác ăn Tết xa nhà nhưng nghĩ lại năm nào cũng họp mặt gia đình vào ngày đầu năm, nếu vắng mình, mọi người sẽ buồn và bản thân mình cũng cảm thấy một năm chưa trọn vẹn" - Phở Đặc Biệt chia sẻ. Phở Đặc Biệt hớn hở khi nhận tiền mừng tuổi từ mẹ.

Ngày Tết, nhiều hot girl khoe ảnh đi chùa. Bên cạnh đó, các cô gái cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi được lì xì hoặc chính mình mừng tuổi cho người thân.


Cô gái táo bạo bậc nhất năm 2013 cho biết năm nay thất thu. Mai Thỏ đã qua tuổi trẻ con nên cô lì xì nhiều hơn là nhận được. Cô còn tự làm ảnh chế về phản ứng trước và sau khi được nhận tiền lì xì trên trang cá nhân.

Diệp Bảo Ngọc khoái chí vì được tiền lì xì rủng rỉnh đầu năm. Cô khoe tiền mừng tuổi lên Facebook .

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn