Nghi can vụ góa phụ 62 tuổi bị sát hại là một thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời cơ quan điều tra, nghi can trong vụ góa phụ 62 tuổi bị sát hại tại nhà riêng là một cô gái 25 tuổi sống cùng địa phương.

Cuối chiều ngày 5/1, sau hơn 1 ngày đi vắng, anh Thu (35 tuổi) trở về nhà và phát hiện mẹ nuôi mình là bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, trú phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) đã bị tử vong nằm trên nền nhà, trên người phủ chăn mỏng. Anh Thu sau đó đã báo cho cơ quan chức năng để điều tra.  

Sáng 6/1, công an thị xã Hoàng Mai đã tới hiện trường để làm công tác khám nghiệm và xem xét. Thi thể bà Hương có một số vết cào xước, nghi là do xô xát với người khác gây ra. Tại hiện trường, cảnh sát thu được xà beng cùng một con dao nằm cạnh két sắt chưa bị phá.

Căn cứ theo dấu hiệu ban đầu, cơ quan chức năng nhận định bà Hương không phải tự sát. Ngoài ra, trước thời điểm tử vong, nạn nhân đã nhận tiền chơi hụi của người thân và để trong két sắt. Cơ quan chức năng nghi ngờ cái chết của bà Hương có liên quan đến số tiền này.

Nghi can vụ góa phụ 62 tuổi bị sát hại tại nhà riêng là một thiếu nữ
Nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Hương, hiện trường xảy ra án mạng.

Tới chiều 11/1, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An, Thượng tá Cao Ánh Hồng, cho hay: Nghi can duy nhất trong vụ án trên là cô gái tên Huệ, 25 tuổi, cũng trú tại thị xã Hoàng Mai.

Khi nghi can được áp tải tới nhà nạn nhân để thực nghiệm hiện trường, hàng trăm người dân đã kéo tới theo dõi.

Thượng tá Hồng nói thêm: “Nghi can sát hại gia chủ nhưng chưa lấy được tài sản”. 

Bắt 3 đối tượng đóng giả nhà sư đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Bắt 3 đối tượng đóng giả nhà sư đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an phường Trung Tự đã bắt giữ 3 đối tượng chuyên đóng giả làm nhà sư rồi đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của tín đồ phật tử hôm 8/1 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn