Nghi vợ ngoại tình, chồng khóa trái cửa đổ xăng tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi lực lượng chức năng phá được cửa, thì hầu hết vật dụng ở dưới tầng 1 đã bị cháy đen, ông Hùng được tìm thấy trên tầng 2 trong tình trạng bất

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này đã xảy ra vào lúc 15h ngày 20/9, tại nhà ông Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1961) ở ngõ 109 phố Lũng Bắc, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Được biết vào thời điểm trên, hàng xóm xung quanh bỗng phát hiện lửa kèm khói đen nghi ngút bốc ra từ ngôi nhà 3 tầng của vợ chồng ông Nguyễn Mạnh và bà Đặng Thị Thanh Phương (SN 1971), nên đã vội vã điện thoại cho lực lượng PCCC. Đúng lúc này, bà Phương từ ngoài đi về cho biết chồng mình đã khóa trái cửa và đang ở bên trong nhà.

Mô tả ảnh.
Hiện trường- nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC thành phố Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không thể tiếp cận bên trong ngôi nhà vì cửa ra vào bị khóa trái.

Khi lực lượng chức năng phá được cửa, thì hầu hết vật dụng ở dưới tầng 1 đã bị cháy đen, trong đó có chiếc xe máy SH nằm giữa sàn nhà. Ông Hùng được tìm thấy trên tầng 2 trong tình trạng bất tỉnh.

Ngay sau đó, nạn nhân đã  được cơ quan chức năng và người dân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu từ phía gia đình, trước khi chung sống với bà Phương, ông Hùng đã có 1 đời vợ. Ông Hùng và bà Phương mới dọn về ở tại ngôi nhà này được thời gian ngắn.

Tuy nhiên do nghi ngờ bà Phương có mối quan hệ ngoài luồng khác, ông Hùng thường nổi máu ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 người. Sáng ngày 20/9, ông Hùng đã nhốt vợ mình ở bên trong nhà, không cho ra ngoài. Tuy nhiên, do thấy chồng có những dấu hiệu bất thường, bà Phương đã lấy cớ về thăm mẹ đẻ để thoát ra ngoài.

Đến khoảng hơn 15h cùng ngày, bà Phương trở về nhà thì phát hiện ngôi nhà đã cháy.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định ông Hùng đã đẩy đổ xe máy SH để xăng trào ra ngoài và châm lửa đốt nhà. Ông Hùng ngất xỉu ở tầng 2 nhiều khả năng do ngộ độc khí CO2.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Xà lách - thần dược kích thích “chuyện ấy” của người Ai Cập
Người Ai Cập cổ xưa tin rằng, chính việc ăn rau xà lách đã giúp thần Min có thể "yêu" không ngừng nghỉ.
Nguyên nhân dẫn đến thất bại bạn cần khắc phục ngay
Chắc chắn bạn đã từng thất bại, vậy có khi nào bạn tự hỏi: Vì sao mình thất bại hay chưa?
Chết lặng vì chồng chê xấu
Nói chuyện này ra sẽ nhiều người nói tôi trẻ con và vớ vẩn nhưng thật tôi đang rất ức chế với ông chồng rất hà tiện lời khen với vợ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn