Nghịch dại: Chàng trai trẻ cấp cứu vì đeo nhẫn vào... "của quý"

( PHUNUTODAY ) - Vì nghịch dại, một chàng trai trẻ đã phải trải qua 2 ngày đau đớn với chiếc nhẫn kẹt ở “cậu nhỏ”. Đến lúc đau không chịu nổi, chàng trai này mới lò dò tìm đến phòng cấp cứu.

Video ghi lại quá trình giải cứu một chàng trai 18 tuổi khỏi chiếc nhẫn kẹt ở “cậu nhỏ” mới đây, đã được một phòng cấp cứu tư nhân ở Liễu Châu (Trung Quốc) đăng tải lên mạng xã hội Weibo.

Theo thông tin do phòng khám cung cấp, vụ giải cứu được tiến hành vào lúc sáng sớm ngày 13/9 với sự trợ giúp của các bác sĩ và nhân viên cứu hộ. Phải mất 90 phút, chiếc nhẫn mới được cắt khỏi “của quý” của chàng trai trẻ.

chang-trai-nghich-dai-1-phunutoday.vn

 Bác sĩ và nhân viên cứu hộ giải cứu "của quý" cho chàng trai trẻ.

Hiện vẫn chưa biết lí do vì sao chàng trai này lại quyết định “đeo nhẫn” cho “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, anh thú nhận mình đã phải trải qua 2 ngày đau đớn trước khi gạt bỏ sự xấu hổ và gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

“Tôi muốn biết vì sao chiếc nhẫn lại kẹt ở đó”, một cư dân mạng bình luận. Một người khác lại tỏ ra thán phục lực lượng cứu hộ: “Đúng là cái gì họ cũng có thể cứu được.”

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp dở khóc, dở cười như thế này.

Ngày 29/9/2013, bác sĩ Trương Hoàng Minh (Trưởng khoa ngoại niệu ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115, Tp. HCM) cho biết bệnh việnđã phẫu thuật cấp cứu và lấy ra hai chiếc nhẫn kim loại màu trắng có đường kính gần 2cm, bề ngang 5mm, bề dày 3mm, nằm sâu tận gốc dương vật của một bệnh nhân 22 tuổi ở Tp. HCM.

chang-trai-nghich-dai-2-phunutoday.vn

Đi cấp cứu vì đeo 2 nhẫn vào 'của quý' 

Theo bác sĩ Hoàng Minh, đêm 27/9 bệnh nhân này sau khi đi nhậu về đã thủ dâm bằng cách đeo hai chiếc nhẫn vào dương vật. Sáng 28/9 khi thức dậy thấy cơ quan sinh dục bị phù nề to và đau đớn, bệnh nhân vội đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ đã phải dùng rất nhiều dụng cụ, kể cả cưa sắt để cắt đứt rồi bẻ thẳng từng chiếc nhẫn và lấy ra nhưng vẫn đảm bảo không gây tổn thương các mô của dương vật.

Do nhẫn được đeo vào sát tận gốc dương vật nên việc cắt đứt rất khó, các bác sĩ mất 50 phút mới cưa đứt hai chiếc nhẫn.

Sau khi lấy ra hai chiếc nhẫn, bệnh nhân được đặt ống thông tiểu để dẫn lưu nước tiểu và sức khỏe đã ổn định, sẽ được xuất viện vào hôm nay 30/9.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn