Ngỡ ngàng nhan sắc cuốn hút của "nữ thần mạng xã hội"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp hao hao giống nữ diễn viên Angelababy, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng thực sự xôn xao.

Cô gái được nhắc đến có tên Yumi Wong người Malaysia. Người đẹp sinh năm 1989 này là hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia với biệt danh "nữ thần mạng xã hội".

Mô tả ảnh.
Yumi Wong (trái) sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống với nữ diễn viên nổi tiếng Angelababy.

Yumi Wong có bề ngoài rất giống nữ diễn viên người Hồng Kông, Angelababy. Theo nhận xét của nhiều người Yumi Wong giống nữ minh tinh nổi tiếng từ đường nét trên khuôn mặt, chiếc mũi thanh cao, khuôn miệng cho tới mái tóc dài.

Mô tả ảnh.
Yumi Wong trở thành nhân vật cực hot trên mạng xã hội Malaysia.

Vì lý do này mà không ít người đoán rằng cô gái đã chi tiền thực hiện các thủ thuật dao kéo để trở thành bản sao của thần tượng.

Bỏ ngoài tai những xì xào về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Yumi Wong trở thành nhân vật cực hot trên mạng xã hội Malaysia. Tính ra, trang cá nhân của cô gái này đã có tới hơn 240 nghìn người hâm mộ. Sự nổi tiếng của Yumi Wong khiến cô được biết đến với biệt danh "nữ thần mạng xã hội" Cô nàng này đã từng góp mặt trong 2 dự án điện ảnh của Malaysia.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc không son phấn của hot girl Việt
Nhan sắc thật đằng sau lớp son phấn của các hot girl, hoa hậu, á hậu Việt luôn khiến công chúng tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn