Ngô Thanh Vân buồn vì thế hệ trẻ chạy theo ... tiền tài danh vọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân cảm thấy buồn và bức xúc trước thái độ thờ ơ và chạy theo vòng xoáy tiền tài danh vọng của thế hệ diễn viên trẻ hiện nay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã viết "tâm thư" khá dài nhằm ám chỉ những bộ phận vì ham tiền tài danh vọng mà không quan đến đến tính chuyên nghiệp, hiệu quả của hoạt động nghệ thuật. Theo đó, "đả nữ" đã đăng tải hình ảnh cô đầu tư tập luyện võ nghệ hết sức nan giải.

ngo thanh van1

ngo thanh van2

Ngô Thanh Vân viết: "Trước mỗi một bộ phim. Mình luôn bước vào một lịch tập khủng khiếp từ hai đến ba tháng. Không chỉ tập võ mà còn tập diễn xuất chuẩn bị cho vai diễn. Để đạt vị trí mình muốn, từ xưa giờ mình luôn trả giá. Và không có cái giá nào mà không đau đớn cả. Nhưng mình thành công từ nỗ lực và nghiêm túc.

Vừa về nhà họp xong. Nghe thấy diễn viên lớp trẻ bây giờ không có thời gian tập vì lo chạy show. Mình tự hỏi, chắc tụi nó nghĩ đóng phim võ thuật dễ lắm. Hay thành công chắc hái từ trên cây xuống. Đến ngày đến tháng vô đóng, hay đánh là được liền.

Cảm thấy buồn cho cả một thế hệ bị cuốn trôi theo dòng xoáy của tiền tài danh vọng. Vậy cái đam mê thực sự nằm ở đâu? Chưa kể đến chuyện mấy hôm mình ra Hollywood. Vai nhỏ xíu mà nằm chờ 3 tháng cũng phải chờ. Đó là làm phim nghiêm túc. Còn bây giờ Việt Nam làm phim mì ăn liền. Diễn viên ký hợp đồng rồi nhào vô diễn như đúng rồi....Rồi cũng đòi thành công, cũng đòi nổi tiếng...Thế hệ sau tôi ơi.... tiền thì có thể hái trên cây xuống, chứ còn tài năng thì phải mài giũa mới có đó....không chịu tập tành gì hết thì làm sao mà giỏi được!”.

ngo thanh van3

ngo thanh van4

Ngô Thanh Vân buồn vì thế hệ trẻ chạy theo ... tiền tài danh vọng​

Nữ diễn viên cũng cho biết, để đạt được một bộ phim hiệu quả và có chất lượng, cô đã trải qua quá trình làm phim đầy tâm huyết, vất vả. Đồng thời cô cũng rất bức xúc trước tinh thần làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ diễn viên trẻ cũng như cách làm phim “mì ăn liền”, thiếu đầu tư như hiện nay.

Ngô Thanh Vân muốn
Ngô Thanh Vân muốn "rạch bụng" vạch trần tin đồn mang thai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã tỏ ra khá bức xúc và muốn "rạch bụng" để chứng minh tin đồn mang thai là không đúng sự thật.
Ngô Thanh Vân: Thử thách bản thân để tìm khả năng mới
Ngô Thanh Vân: Thử thách bản thân để tìm khả năng mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Ngô Thanh Vân, thử thách bản thân chính là cơ hội tốt để tìm cho mình khả năng mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn