Ngô Thanh Vân khoe ảnh nắm tay tình trẻ Huy Trần nhưng netizen chỉ chú ý vào điểm này

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của nàng "đả nữ" đã làm khán giả và người hâm mộ an tâm hơn về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Ở thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những mối tình "chị ơi, anh yêu em". Mới đây, Ngô Thanh Vân bất ngờ tung ra hình ảnh nắm tay siêu tình cảm với "tình trẻ" Huy Trần. Nhưng hình nền điện thoại của chàng "phi công" mới thực sự gây chú ý. Chỉ liếc "sương sương" cũng đủ để nhận ra đây chính là khoảnh khắc "khóa môi" tình bể bình của cặp đôi.

ngothanhvan

Trước đó, Huy Trần đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân và check in tại quê hương thứ hai của đả nữ. Biểu tượng quốc kỳ đính kèm theo cho thấy địa điểm mà Huy Trần đặt chân đến là Na Uy.

Về phía Ngô Thanh Vân cũng khoe ảnh tại trời Tây. Na Uy chính là đất nước nàng “đả nữ” sinh sống nhiều năm trước khi về Việt Nam, có bố mẹ nuôi và bạn bè của cô đang ở đây. Chính vì những lý do này mà người hâm mộ ngờ vực rằng phải chăng Huy Trần đã đến ra mắt nhà Ngô Thanh Vân, cũng không loạt trừ trường hợp họ sắp có tin vui. 

ngothanhvan2

Mới cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Tối 28/4, phim mới của Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt sau nhiều lần hoãn vì dịch. Lần này còn có sự xuất hiện củ CEO Huy Trần - tình kém tuổi của Ngô Thanh Vân đến ủng hộ cho bạn gái. Ban đầu, Huy Trần đứng trò chuyện cùng bạn ở cách xa thảm đỏ.

Không hề né tránh, Ngô Thanh Vân chủ động tiến về phía Huy Trần để chỉ anh xem các bé thiếu nhi và còn gọi tình kém tuổi là: "Chú Huy!". Huy Trần mở nắp nước suối cho bạn gái uống. Ngô Thanh Vân lại nhắc nhở Huy Trần lau mồ hôi trên trán. Đây là lần hiếm hoi Huy Trần xuất hiện công khai cùng Ngô Thanh Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link