Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Như vậy Ngọc Châu chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức vào 25/6 tại TP.HCM. Vương miện năm nay đã chính thức thuộc về Ngọc Châu. Á hậu 2 là Thủy Tiên, Á hậu 1 là Lê Thảo Nhi. 

ngoc-chau-6533

Ngọc Châu là cựu quán quân Vietnam's Next Top Model nên ngay từ khi mới đăng ký tham gia, cô đã là gương mặt được công chúng và truyền thông săn đón nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Ngọc Châu thậm chí còn xuất sắc giành chiến thắng ở giải thưởng Best Body. Điều này không khiến công chúng quá ngạc nhiên, bởi Ngọc Châu vốn sở hữu thân hình hoàn hảo và bốc lửa.

Trước đó trong phần thi ứng xử, Ngọc Châu được hỏi: "Ngày càng nhiều trẻ em thể hiện tiếng nói mạnh mẽ về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu. Bạn có nghĩ vấn đề này không dành cho trẻ em mà dành cho người lớn không?". Cô đáp: "Môi trường là vấn đề nhức nhối ngày nay. Khi trẻ em có ý thức về bảo vệ môi trường. Điều đó cho thấy xã hội ngày càng phát triển và người lớn càng phải hành động nhiều hơn".

Được biết, người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và giành được cơ hội tham gia Miss Universe lần thứ 71, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Trước đó, ban tổ chức giới thiệu chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu, được chế tác từ vàng trắng, đính ba viên sapphire vàng tại trung tâm, 279 viên sapphire và 2.137 viên kim cương khích thước khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link