Ngọc Lan: "Nếu Thanh Bình chạy xe máy tôi sẽ không dòm đến"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đang là cặp đôi được mong chờ làm đám cưới nhất showbiz.

Thanh Bình - Ngọc Lan hiện đang là đôi uyên ương được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Ai ai cũng mong "kiều nữ" Ngọc Lan sớm về chung một nhà với nam diễn viên điển trai, mạnh mẽ này. 

ngọc lan
Thanh Bình - Ngọc Lan hiện đang là đôi uyên ương được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz Việt.

Trước đó, thông tin cặp đôi này bí mật thực hiện bộ ảnh cưới tại Vũng Tàu được mọi người rỉ tai nhau. Không ít người hâm mộ khi hay tin này đều tỏ ra vui mừng, chúc cặp đôi hạnh phúc.

Khi được hỏi tại sao Ngọc Lan không lựa chọn đại gia để yêu cô thẳng thắn chia sẻ: "Ý mọi người nói anh Bình không giàu đó hả? Tôi không hiểu quan điểm đại gia của mọi người là thế nào. Có sự nghiệp, có tiền, có xe hơi... sẽ là đại gia hay sao? Bạn trai tôi có sự nghiệp. Đàn ông biết phấn đấu trong cuộc sống tốt hơn là người có sẵn mà không biết nỗ lực.

Dĩ nhiên, người có bề ngoài luôn có ưu thế hơn. Cùng đi “cua” gái mà một người đi xe hơi, một người đi xe đạp thì chắc chắn người đi ô-tô sẽ ghi điểm.

Nếu anh Bình ngày hôm nay vẫn chạy xe đạp, xe máy lọc cọc, tôi sẽ không “dòm” đến. Anh Bình đã theo nghề 10 năm nay, trong 10 năm nếu anh không sắm được chiếc xe hơi che nắng, che mưa, tôi đã không ngó đến.

Anh từng tâm sự, ngày xưa, khi anh có chiếc xe hơi tàng tàng, anh không dám nghĩ đến chuyện tình cảm với tôi. Anh chỉ yêu thầm. Có những lúc đi chơi nhóm, anh là người đến trễ nhất và cũng là người ra về sau cùng để tôi và mọi người không thấy chiếc xe cũ kĩ.

Đến khi anh mua được xe đàng hoàng hơn, anh mới nghĩ đến chuyện qua nhà đưa tôi đi chơi. Chỉ vì câu chuyện đó mà tôi suy nghĩ hoàn toàn khác về anh Bình. Đó là người đàn ông có chí hướng. Tôi bắt đầu thương anh từ câu chuyện này."

ngọc lan
Ngọc Lan và Thanh Bình chụp ảnh tình cảm.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích qua các phim "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Thuyền giấy".... Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này khá nhiều trắc trở. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hành động bất ngờ của Tiến Đạt khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won
Hành động bất ngờ của Tiến Đạt khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động của Tiến Đạt trên trang cá nhân khiến nhiều người nể phục anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn