Ngọc Thúy đã đạt được mục đích sau khi liên tiếp "chửi" chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Thúy đã "đình chiến" vì đạt được mục đích mà cô mong muốn.

Mới đây, Ngọc Thúy đã "đình chiến" trên trang cá nhân: "Con mồi chính đã động tĩnh IP! Thôi em câu được cá ở cung trăng rồi. Chấm dứt chiến tranh đây ạ... Lại lặn chờ được giao nhiệm vụ mới... 2 tuần trước... đẹp mặt Sói ha! Thân già mà cứ bị tòa án, công an, tống đạt này nọ miết".

Ngoài ra, ở phần bình luận Ngọc Thúy còn chia sẻ cho một người bạn biết: "Cả tuần quăng lưới bở hơi tay mới khiến các IP nhấp nháy đủ độ dò chúng ra... Sói vẫn cứ thăm viếng... suốt nên ăn nói nhã nhặn phết cả tuần".

ngoc-thuy-phunutoday.vn-0

Ngọc Thúy đã "đình chiến" trên trang cá nhân vì đạt được mục đích.

Trong nhiều ngày Ngọc Thúy liên tiếp "mắng chửi" chồng cũ và Phan Như Thảo trên trang cá nhân về vấn đề tranh chấp tài sản. Có lẽ Ngọc Thúy đã đạt được những gì mà cô muốn nên hoãn lại những cuộc "mắng chửi".

Cách đây vài giờ Ngọc Thúy có cập nhập trạng thái: "Tuy nhiên khi tiếp xúc với anh tôi nhận thấy anh là người có học thức, ít nói và không bao giờ bàn luận chuyện của những người không có mặt. Học thức gì loại tác động báo chí, dư luận và còn cả lũ quân vô học đi khắp diễn đàn rủa xả chị bằng những lời thấp kém hả em.

Chị nhấn cho vài phát là càng phun nọc mạnh hơn: Lôi nòng nọc chửi không ăn thua. Bày trò ra khoe cho lá cải phụ vẫn không xi nhê... Bài cuối lun vẫn là mang thân thuộc chị ra khơi màu nồi da xáo thịt..."

ngoc-thuy-phunutoday.vn

 

Đại gia Nguyễn Đức An được biết đến là chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi) là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông An rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Thế nhưng, ở nước ngoài, cha mẹ ông vẫn hướng con đến với văn hóa Việt, đặc biệt là học đọc, viết chữ quốc ngữ. Cũng chính vì thế, ông nói và viết tiếng Việt khá rành.

ngoc-thuy-phunutoday.vn-2

 Sau khi chia tay Ngọc Thúy, đại gia kết hôn với Phan Như Thảo.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2006 đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy. Nhưng 2 người đã chính thức chia tay và hiện nay vấn đề tranh chấp tài sản vẫn chưa được giải quyết xong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn