Ngọc Trinh coi rẻ tiền bạc, nỗ lực chứng minh không "ăn bám"

19:03, Thứ hai 18/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh cho thấy cô đang thực sự bước đến đỉnh cao của sự nghiệp. Giờ đây, Trinh không cần bạn trai chu cấp hàng tháng mà tự mình "quăng" tiền vào những việc mà cô yêu thích.

Từng tuyên bố “Yêu tôi tốn kém lắm” rồi “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”… nay Ngọc Trinh lại đột nhiên khẳng định “4 tháng nay tôi không dùng tiền của bạn trai”, hẳn là bây giờ chuyện tiền bạc đối với Nữ hoàng đồ lót đã trở thành...chuyện nhỏ.

Thay vào đó, nữ hoàng nội y cho biết cô đã “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” với người yêu lớn hơn mình 20 tuổi. Khi được hỏi "Thị trường người mẫu ở Việt Nam gần đây có ít show diễn, theo chị họ đang sống bằng gì?", Ngọc Trinh đã thẳng thắn trả lời "Tôi nghĩ chắc cô nào cũng có bạn trai ở đằng sau nuôi, chứ không có bao nhiêu xài bấy nhiêu thôi.

Đấy là đối với những người mẫu trẻ ít show, còn với Ngọc Trinh, thì hiện tại có lẽ tiền bạc đối với cô đã là chuyện quá thường.

"Tôi sống nhờ kinh doanh thời trang C&T, có cổ phần trong thời trang Chic & Trendy, chủ Spa Ngọc Trinh nhưng có gần 100 đại lý khắp Việt Nam từ miền Bắc, Trung, Nam đến miền Đông, miền Tây. Nước ngoài ở Úc tôi có 4 chi nhánh, Mỹ 2 chi nhánh, Hàn Quốc 1, Singapore 1, Nhật 1. Rồi thương hiệu mỹ phẩm Bqueen của Hàn Quốc tôi đã đưa về Việt Nam và khai trương mới đây. Tôi là giám đốc thương hiệu một công ty game lớn, có cổ phần trong đó. Tôi gửi kinh chút tiền nơi này, nơi kia kinh doanh thêm nhà hàng ăn uống. Nhưng thú thật, nguồn thu chính của tôi vẫn là sản phẩm từ Spa Ngọc Trinh.

4 tháng nay tôi đã tự lập rồi, tôi ra làm ăn được 8 tháng nhưng sau 4 tháng tôi đã tự lập không cần bạn trai phải chi tiền cho mỗi tháng nữa".

Ngọc Trinh không còn ăn bám người yêu, tự do "quăng" tiền vào những món đồ hàng hiệu.

Có thể thấy, Ngọc Trinh giờ đã là bà chủ của hàng tá thương hiệu từ thời trang cho đến làm đẹp. Cuộc sống giàu sang, sung sướng hiện tại của cô khiến nhiều mỹ nhân lâu năm trong làng showbiz cũng phải ao ước và ngưỡng mộ.

Trinh còn thật thà chia sẻ giá tiền của những chiếc túi xách hàng ngàn đô mà cô mua. "Trước khi làm ăn, những gì tôi có đều là bạn trai tặng nhưng sau hơn 4 tháng nay, như 3 cái Hermes đều là tự tôi mua hết, mà ở nhà đã có mấy cái Hermes rồi, bây giờ có thêm 3 cái nữa, cái nào cũng 15 000$ hết, riêng cái cam là 15 ngàn rưỡi".

Giờ đây, Ngọc Trinh đã thực sự chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp, tiền tiêu rủng rỉnh, thế nên cô phần nào chứng minh được sự tự lập, bươn chải.

Trinh đã hết thời "cạp đất mà ăn" và sống bám vào bạn trai như ngày trước. Giờ cô đã trở thành bà hoàng và chỉ việc đi hưởng thụ cuộc sống. Ngẫm lại cũng thấy quả thực con đường bước đến vinh quang của Ngọc Trinh không phải trải toàn hoa hồng. Cô đã hứng chịu nhiều búa rìu dư luận, nỗ lực cởi hở và khoe thân, nỗ lực "chiều" ông bầu Khắc Tiệp hết mực, cố gắng trở thành một người phụ nữ luôn biết nghe lời bạn trai.

Rõ ràng, Ngọc Trinh đang có một sự nghiệp riêng hiếm có trong showbiz. Với nhà lầu xe hơi, những bộ sưu tập hàng hiệu khủng, kinh doanh Spa sang trọng và chuỗi cửa hàng thời trang đẳng cấp, cộng thêm việc tiếp xúc toàn giới chân dài có tiếng, liệu giờ đây có ai còn nói cô là một "chân dài não ngắn"?

Ở thời điểm này, chúng ta chỉ còn thấy một Ngọc Trinh coi tiền bạc là chuyện nhỏ nhặt và tự lập chi tiêu, tự do mua sắm. Giờ đây, Trinh không cần bạn trai chu cấp hàng tháng mà tự mình "quăng" tiền vào những việc mà cô yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông