Mỹ nhân Việt tưởng hoàn hảo hóa ra vẫn có khuyết điểm: Hoàng Oanh "đôi bàn tay vất vả", Nhã Phương người mỏng dính

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả mỹ nhân đình đám như Hoàng Oanh, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà vẫn khó tránh việc có khuyết điểm về ngoại hình.

Hoàng Oanh

Hoàng Oanh có đôi bàn tay không mấy đẹp. Từ khi chào đón quý tử Max Cole, Hoàng Oanh cũng cắt ngắn móng tay để chăm sóc con thuận tiện hơn. Nhiều người nhận xét cô có "đôi bàn tay vất vả". Ngoài khuyết điểm đôi bàn tay có phần lam lũ ấy ra, Hoàng Oanh gần như hoàn hảo. Nữ MC sở hữu gương mặt xinh đẹp, chuẩn Hoa hậu cùng vóc dáng quyến rũ.

Empty

Dạo gần đây Hoàng Oanh đã chịu khó tút tát bộ móng hơn. Người đẹp cũng sử dụng móng giả để làm đẹp hơn cho đôi bàn tay của mình. Tin rằng, nếu có thời gian chăm chút hẳn Hoàng Oanh sẽ còn hoàn hảo hơn nữa.

Empty

Ngọc Trinh

Chân dài Trà Vinh từ lâu nổi tiếng vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh "búng ra sữa", vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên cô lại có điểm trừ ở bàn chân với các ngón bị tòe ra trông rất kém xinh. Khuyết điểm hình thể này thường rõ mồn một khi chân dài đi sandal dây.

Empty

Ngọc Trinh luôn biết đâu là thế mạnh đâu là điểm yếu của mình để trưng diện các trang phục, phụ kiện sao cho giúp tổng thể vẻ ngoài sang xịn nhất. Thế nên dù có chút điểm trừ nơi đôi bàn chân nhưng nhìn chung, cô vẫn có vẻ ngoài khiến chị em mơ ước. 

Tăng Thanh Hà

Là "ngọc nữ" không thể thay thế của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà nghiễm nhiên nhan sắc cực phẩm miễn bàn. Tuy nhiên, ở nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn này vẫn có khuyết điểm nhìn vào nhận ra ngay, đó chính là bàn tay gân guốc. Bàn tay, bàn chân của cô thiếu sức sống. Điểm trừ duy nhất này ảnh hưởng ít nhiều đến tổng thể xinh đẹp của bà mẹ ba con.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Là "nữ hoàng giải trí" đình đám Vbiz, Hồ Ngọc Hà cũng có khuyết điểm hình thể như bao người. Theo đó, bàn tay gân guốc nổi rõ đã khiến vẻ ngoài của cô kém hoàn hảo đôi phần. Hơn nữa, nữ ca sĩ còn nhiều lần lộ đôi chân gầy hao.

Empty

Nhưng sau sinh Lisa và Leon, cân nặng của Hồ Ngọc Hà cải thiện khá nhiều. Nữ ca sĩ cũng chăm chút hơn về diện mạo nên các khuyết điểm về hình thể này cũng được khắc phục.

Nhã Phương

Bà xã Trường Giang luôn nằm trong danh sách mỹ nhân cần cải thiện cân nặng. Dù xinh đẹp, trẻ trung nhưng đôi tay gầy hao của Nhã Phương đã khiến người hâm mộ lo lắng.

Empty

Sau sinh Destiny, Nhã Phương lao vào luyện tập, kiêng khem trong ăn uống để về dáng. Chứng kiến những lần Nhã Phương xuất hiện với thân hình mỏng dân tình đều khuyên cô nên tăng cân đôi chút. 

Empty

Ngay cả mỹ nhân đình đám như Hoàng Oanh, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà vẫn khó tránh việc có khuyết điểm về ngoại hình. Dẫu vậy, các sao nữ này đều biết cách "sống chung với lũ", còn khéo léo áp dụng những cách hạn che khuyết điểm này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link