Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiết lộ lý do sẽ sinh con trai, hóa ra vì lý do rất bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chia sẻ cô đã trữ trứng và đợi người thích hợp để sinh con, cô mong muốn sinh con trai vì lý do bất ngờ.

Chưa kết hôn, chưa chính thức công khai bạn trai nhưng nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã từng chia sẻ cô muốn sinh con trai. Hồi cuối năm 2022, truyền thông lan đi những thông tin mà Ngọc Trinh chia sẻ về việc trữ trứng. Cô nói thông qua người quen tư vấn và giới thiệu cô đã tới gặp bác sỹ chuyên môn để thực hiện việc trữ trứng. Hiểu về quy luật phát triển tự nhiên phụ nữ càng lớn tuổi càng khó thụ thai tự nhiên, chất lượng trứng giảm sút nên cô chủ động trữ đông để bảo đảm chất lượng trứng. Người đẹp chia sẻ đã trữ được 6 trứng và muốn sinh con năm 2023.

ngoc trinh

Thời gian gần đây Ngọc Trinh thường xuất hiện cùng bác sỹ Cao Hữu Thịnh nên nhiều người nghi vấn liệu có phải người đẹp chuẩn bị cho kế hoạch mang thai. Tuy nhiên trên chia sẻ của cá nhân bác sỹ Thịnh thì hai người là anh em bạn bè vô tư. Phía Ngọc Trinh cũng không có thông tin chính thức về việc này.

ngoc trinh va be He

Tuy nhiên khi chia sẻ trữ đông trứng, Ngọc Trinh cũng đã bày tỏ mong muốn cô muốn có con trai. Ngọc Trinh trước đó vướng tin đồn đã sinh con gái. Tuy nhiên người đẹp xác nhận đó là con nuôi, bé He, con của em gái cô.  Khi nhận nuôi bé He, từng ngày ăn, chơi, ngủ, dạy dỗ Ngọc Trinh cảm nhận được tình cảm mẫu tử. Ngọc Trinh nói cô dành nhiều tình cảm cho bé He rồi nên cô muốn khi sinh con cô sẽ sinh con trai vì quá thương bé He.

ngoc trinh 2

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ việc làm người mẫu và thành công xây dựng hình tượng nữ hoàng nội y sexy. Trước đó cô cũng vướng nhiều tin đồn có quan hệ tình cảm với các đại gia. Vài năm trở lại đây người đẹp chuyển hướng kinh doanh và đóng phim. Có thể nói Ngọc Trinh cũng đã gặt được những thành công trong hai lĩnh vực này. Ngọc Trinh ngày càng dịch chuyển sang hình tượng nữ CEO thành đạt tài năng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn