Ngọc Trinh dạo gần đây đam mê mốt tua rua, chẳng hề rối mắt mà còn vô cùng tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, cô nàng dạo gần đây rất thích các mẫu đầm có phần tua rua cắt xẻ lạ mắt.

Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng ở độ tuổi 33 cô khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Thời gian gần đây, fan để ý cô đặc biệt yêu thích những thiết kế có phần "te tua".  

Mới đây, trong chuyến đi chơi ở đảo Nam Du, cô gây sốt khi mặc mẫu váy tua rua. Không phải là mẫu đầm dạ hội cắt xẻ. Trang phục ôm sát body, cùng phần thân trên 2 dây, thân dưới ngắn cũn, càng làm tăng sự quyến rũ của mỹ nhân sinh năm 1989. 

Empty

Người đẹp gốc Trà Vinh lại có màn thả dáng mướt mắt. 

Empty

Cô khoe đôi chân "kiếm Nhật" của mình khi diện mẫu đầm ngắn. 

Empty

Váy áo tua rua của diễn viên Vu Quy Đại Náo hợp với không gian chụp ảnh. 

Phần chân váy "te tua" nhưng lại trở thành điểm đặc biệt của outfit, khiến Ngọc Trinh ghi điểm hơn. Vậy nên dù không diện đồ tắm tí hon như mọi lần nhưng sức hút của người đẹp vẫn được fan đánh giá "đỉnh của chóp".

Empty

Thiết kế "rách có chủ đích" giúp tôn dáng người mặc. Người đẹp biết cách hâm nóng danh xưng "nữ hoàng nội y". 

Thời gian gần đây các thiết kế cắt xẻ tua rua đặc biệt được "nữ hoàng nội y" yêu thích. Ngọc Trinh diện thiết kế màu hồng đúng với dresscode cặp đôi chủ tiệc đã đề ra trước đó. Được biết mẫu váy có giá bán khoảng 250 USD (khoảng 6 triệu đồng). Mỹ nhân gốc Trà Vinh khéo nâng tầm hình ảnh của mình bằng mẫu túi xách tay. Chiếc váy có phần chân tua rua thậm chí còn khiến cô trở nên lạ mắt hơn. 

Empty

Diễn viên Chị Mẹ Học Yêu mang thiết kế có phần thanh lịch hơn đến đám cưới Diệu Nhi. 

Empty

Cô chọn trang phục đúng dresscode nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng. Màn đọ sắc "một chín một mười" của bộ đôi diễn viên Chị Chị Em Em phần 2.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn ứng dụng thời trang "te tua" trong những lần chụp ảnh streetstyle hoặc đi dự tiệc. Sắc vóc đang trên đà ổn định giúp cô ghi điểm.

Empty

Thân trên của thiết kế có những điểm may chồng chéo lên nhau, tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Empty

Sử dụng mẫu váy local brad khác, "nữ hoàng nội y" lại thanh lịch hơn.

Empty

Thời trang dự tiệc cũng không "lành lặn" hơn của diễn viên Vu Quy Đại Náo. 

Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá là biểu tượng của sự quyến rũ ở Vbiz. Theo đó, không chỉ sắc vóc, phát ngôn mà thời trang của người đẹp gốc Trà Vinh cũng trở thành xu hướng của giới trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1989 chứng tỏ danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" dành cho mình là không sai. Dù bước sang độ tuổi 33 nhưng lại càng trẻ trung, trendy hơn, đặc biệt không ngại thử sức với những thiết kế khó nhằn.

Theo:  xevathethao.vn copy link