Ngọc Trinh: Thà cứ làm "chân tiểu nhân" còn hơn "ngụy quân tử"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm về "chân tiểu nhân" và "ngụy quân tử" của Ngọc Trinh đã nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về lối sống "tiểu nhân" và "quân tử" trong xã hội. Theo "Nữ hoàng nội y", "Thà cứ làm một "chân tiểu nhân" sống hết mình với bản ngã, thì đến một lúc nào đó sẽ được mọi người thấu hiểu; còn hơn làm một "ngụy quân tử" suốt ngày khư khư ôm một đống tư tưởng cao siêu đẹp đẽ để rồi đến lúc cần lại sẵn sàng đánh đổi tất cả hòng đạt được mục đích. Âu cũng là vì "chân tiểu nhân" dễ phòng, còn "ngụy quân tử" lại khó tránh".

ngoc trinh

Chỉ sau vài giờ đăng tải, quan điểm của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 7.000 lượt like kèm theo vô số những lời bình luận từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ với quan điểm của cô và cho rằng, "Ngọc Trinh là biểu tượng của sắc đẹp và sự thông minh", "Ngọc Trinh nói quá chuẩn", "Những gì Ngọc Trinh chia sẻ đều hợp lý và rất ý nghĩa".

ngoc trinh2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về "đàn bà" khi cho rằng: "Đàn bà là giống loài nhạy cảm. Một chút vô tâm, một chút bất thường, hay quá nhiều những bình thường cũng khiến họ băn khoăn. Nhưng một khi họ cho rằng mối quan hệ có vấn đề, dứt khoát nó có vấn đề". Tuy nhiên, quan điểm này của cô lại gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm
Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm "Đàn bà là giống loài nhạy cảm" của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh: Đừng dẫm đạp lên hai chữ
Ngọc Trinh: Đừng dẫm đạp lên hai chữ "thành tín"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ của Ngọc Trinh về chuyện cho vay tiền và vay mà không trả tiền đã nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn