Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm "Đàn bà là giống loài nhạy cảm" của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm của mình về "đàn bà". Theo "Nữ hoàng nội y", "Đàn bà là giống loài nhạy cảm. Một chút vô tâm, một chút bất thường, hay quá nhiều những bình thường cũng khiến họ băn khoăn. Nhưng một khi họ cho rằng mối quan hệ có vấn đề, dứt khoát nó có vấn đề".

ngoc trinh1

Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm​

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của cô, rằng "đàn bà phức tạp" thì cũng có không ít người "phản pháo", cho rằng chính cuộc sống bề bộn cùng những "công việc không tên" ở nhà và việc cơ quan đã làm người phụ nữ có tính khí trở nên "bất thường". Còn Ngọc Trinh chỉ là một cô gái còn trẻ, chưa vướng bận với cuộc sống gia đình, con cái nên cô chưa thể hiểu được hết ý nghĩa của hai từ "đàn bà". Nhưng mọi người đều hài lòng với quan điểm một khi đàn bà cho rằng mối quan hệ có vấn đề, dứt khoát nó có vấn đề, đó là sự nhạy cảm của đàn bà.

ngoc trinh2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

Sao Việt lăng xê mốt váy ngắn sexy
Sao Việt lăng xê mốt váy ngắn sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng, Tóc Tiên, Jennifer Phạm... khoe đôi chân thon dài với các thiết kế tôn nét gợi cảm và năng động.
Chọn trang phục mùa hè năng động gợi cảm như Ngọc Trinh
Chọn trang phục mùa hè năng động gợi cảm như Ngọc Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh mới nhất của mình Ngọc Trinh khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ với trang phục thể thao và váy ngắn năng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn