Ngọc Trinh "thâm sâu" đáp trả tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Cuộc tình kết thúc chóng vánh của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ. Kể từ khi chia tay, ‘nữ hoàng nội y’ cũng hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội và ở ẩn. Cô khóa toàn bộ các trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, mới đây Ngọc Trinh đã chịu ‘xuất đầu lộ diện’ trở lại.

ngoc-trinh-len-tieng-sau-

 

ngoc-trinh-len-tieng-sau-

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh từ ngày 23/1 với lý do nữ hoàng nội y muốn yêu ngắn hạn nên không xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm của ông.

Nhiều người dùng mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với Hoàng Kiều, cho rằng ông vừa phũ phàng vừa trẻ con, không đáng mặt đàn ông.

Mới ngày nào Hoàng Kiều còn phô trương tình yêu với người đẹp Trà Vinh, thề non hẹn biển với cô, ngọt ngào dành lời có cánh cho cô, nhưng chỉ vì trạng thái e dè về tương lai vì Ngọc Trinh đã chịu quá nhiều tổn thương mà ông lạnh lùng quay lưng luôn.

ngoc-trinh-len-tieng-sau-chia-tay-3

 Tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh với mục đích gì?

Có thể nói, Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh rầm rộ, chia tay cô cũng rầm rộ. Thay vì công bố chia tay đơn thuần, tỷ phú 72 tuổi lại nhấn mạnh nguyên nhân dẫn đến chia tay là vì Ngọc Trinh. Nhiều cộng đồng mạng gay gắt nói Hoàng Kiều còn yêu thì mật ngọt nhưng không hài lòng với người đẹp "trẻ con" thì đổ lỗi.

Những nếu để ý trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều có thể dễ dàng nhận thấy ông vẫn thường xuyên nhắc tới Ngọc Trinh. Liệu có phải đây là chiêu để Hoàng Kiều PR cho chính bản thân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn