Ngón tay cái có 4 dấu hiệu này: Trời sinh phú quý dù nam hay nữ cũng có phúc lớn, giàu sang cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học những người sở hữu ngón tay cái có nét này mang mệnh phượng hoàng, giàu sang phú quý.

 

Người có ngón cái tròn, to, dày dặn cuộc sống phú quý giàu sang

Trong nhân tướng học thì đây là những người thường có trí tuệ thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Nếu người này kiểm soát tốt tính nóng vội và dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động thì sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn trong sự nghiệp. Theo đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý và yên bình hơn. Đặc biệt những người này tính tình hòa nhã nên được người xung quanh yêu mến kính nể bởi vậy đi đâu làm gì cũng có ngươi giúp đỡ nhanh giàu có.

tay cai

Người có ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn mệnh vương giả

Trong nhân tướng học người này có ý chí mạnh mẽ khi đã mong muốn điều gì thường cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện cho bằng được. Chính vì vậy trong cuộc sống dù gặp nhưng khó khăn thì những người này cũng sẽ nỗ lực để vượt qua. Đồng thời, những người này do có ý chí hơn người nên họ hợp để làm lãnh đạo cuộc sống trên vạn người. Những người này cũng rất chung thủy trong tình cảm nên khi đã yêu ai sẽ yêu cả đời không bao giờ thay lòng. Bởi vậy, họ có cuộc sống viên mãn về tài lộc và tình cảm.

boi-tay1

Những người có ngón cái càng sát với 4 ngón còn lại 

Đây là những người hay chú ý tới tiểu tiết và khá là khó tính. Họ cũng rất ích kỷ, hành vi không thực sự rõ ràng công khai, thích giấu diếm nhiều điều cho riêng bản thân mình hơn là chia sẻ với người khác. Người này có khả năng tích lũy tiền bạc lớn nên không phải lo về đời sống vật chất. Những người này càng già càng tích lũy được khối tài sản lớn do đó cuộc sống của họ cực kỳ viên mãn sung túc khi về khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

ngon-tay-cai-3

Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ 

Chủ nhân của nó là người vô cùng mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Họ cũng rất chín chắn, luôn cân nhắc, suy tính kỹ càng trước sau khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Người này dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc vật chất. Đồng thời, những người này cũng rất may mắn về đường tình duyên sớm tìm được chân ái của đời mình và sống bên nhau tới đầu bạc răng long. 

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link