Người càng sống càng nghèo khổ cô độc khi về già thường có 1 điểm chung này: Nếu không có thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có nét tướng này thường nghèo khổ, cô độc cuộc sống gặp nhiều sóng gió không như ý muốn.

Khu vực giữa trán có nếp nhăn, sẹo 

Trong nhân thướng học những người có khu vực trán mà sáng bừng rạng rỡ là vận khi tốt đồng thời dễ dàng thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Ngược lại, theo thuật xem tướng, khu vực giữa trán gọi là chính quan, là nơi biểu trưng cho cung quan lộc của mỗi người. Những người mà chính quan có nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo, nốt ruồi thì chứng tỏ công danh, sự nghiệp sẽ rất dang dở, lận đận. Họ sẽ phải thay đổi khá nhiều ngành nghề, cuộc đời cũng gặp nhiều gian truân, sóng gió. Những người này số phận thường bạc mệnh nếu có lấy chồng lấy vợ thì dễ đứt gánh giữa đường, hoặc người bạn đời ra đi trước, con cái lớn lên ít quan tâm tới bậc sinh thành nên dễ sống cô độc một mình khi về già.

Tướng người nghèo hèn

Tướng người nghèo hèn

Sống mũi cong vẹo, lộ xương hoặc có nốt ruồi

Trong nhân tướng học và tử vi học thì khu vực mũi tượng trưng cho cung tài bạch tiền tài, công danh của một con người. Đồng thời, theo thuật xem tướng, sống mũi gọi là tĩnh lương. Nơi đây biểu trưng cho sự may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp của mỗi người.

Đặc biệt, nếu khu vực này xuất hiện nốt ruồi cản trở thì chứng tỏ đường công danh, sự nghiệp của người này cũng bị nhiều người ngáng đường, nhiều tiểu nhân hãm hại. Những người này dù có tài ba tới mấy cũng bị kẻ tiểu nhân hãm hại phá hoại nên cuộc sống khó khăn và không thể nào thăng quan phát tài như mong muốn. Đặc biệt, những người này trong con đường khởi nghiệp vô cùng lận đận phải nhiều lần khởi nghiệp mà chưa chắc đã thành cơ đồ. 

Tướng nghèo hèn vất vả cả đời

Tướng nghèo hèn vất vả cả đời

Ấn đường có sẹo, nếp nhăn, bị lông mày che khuất

Trong nhân tướng học thì khu vực n đường là vị trí nằm giữa 2 đầu lông mày, tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kỵ Ấn Đường có nhiều nếp nhăn, sẹo hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link