Người có 1 trong 4 nốt ruồi này có lộc kinh doanh, làm đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có một trong những nốt ruồi làm ăn kinh doanh sẽ cực kỳ phát đạt.

Nốt ruồi ở khóe mắt

not-ruoi-loc-kinh-doanh-01

Ngưòi có nốt ruồi ở khóe mắt hợp với việc làm kinh doanh. Họ có tầm nhìn độc lập, có chính kiến, có năng lực cá nhân mạnh mẽ, biết sử dụng nguồn lực trong tay để tạo ra giá trị. Người này dù làm ở lĩnh vực nào cũng có thể hoàn thành xuất sắc, việc làm ăn phát đạt, đảm bảo tài lộc thịnh vượng trong tương lai.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-duoc-loc-kinh-doanh-02

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cằm thường có phúc khí lớn, gia đạo hưng thịnh. Nếu là nữ mệnh thì có phúc đức, mang tướng vượng phu ích tử. Người có nốt ruồi ở cằm đẹp có khả năng tụ lộc mạnh, càng về già càng hái được nhiều lộc, kinh tế ngày càng vững chắc. Họ là người có duyên ngầm, luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Người này được lòng mọi người nên việc hợp tác làm ăn cũng suôn sẻ.

Nốt ruồi trên trán

not-ruoi-duoc-loc-kinh-doanh-03

Trán là biểu tượng cho tài sản của tổ tiên để lại. Người có nốt ruồi trên trán nghĩa là tài vận của họ trong những năm đầu đời cực kỳ suôn sẻ, ít nhất là điều kiện kinh tế gia đình cũng khá giả, không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người có nốt ruồi trên trán sinh ra gặp nhiều may mắn, cả đời không thiếu tiền tiêu xài, lúc khó khăn có quý nhân che chở. Họ còn thông minh trong việc kinh doanh, nhanh nhạy hơn người nên lúc nào cũng có thể đi đầu xu hướng gặt hái nhiều thành công.

Nốt ruồi ở thái dương

Nốt ruồi ở huyệt thái dương giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, có quý nhân nâng đỡ. Cuộc sống của họ khá suôn sẻ, sự nghiệp phát triển khi làm ăn xa. 

Vận số của người này không xấu nhưng được cái nọ thì mất cái kia, sự nghiệp thuận lợi thì hôn nhân lận đận.

Thái dương đầy đặn, rộng mở và có nốt ruồi là phúc khí, của cải trong gia đình ngày một nhiều,  giàu có hơn người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link