Người đàn ông ăn mày gây phẫn nộ vì đi Audi tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Matthew Brinton, 35 tuổi, ăn xin ở Cornwall, Anh khiến mọi người phẫn nộ khi quay lại cảnh bước vào siêu xe Audi.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Được biết, Siêu xe mà Matthew Brinton lái là chiếc Audi TT có trị giá lên đến 50.000 bảng Anh

Kain Kenedy, người đã  đăng tải video này lên Facebook phẫn nộ bày tỏ: "Tên đê tiện này tự xưng là người vô gia cư trong khi hắn lại thoải mái trong chiếc Audi TT".

Mô tả ảnh.
Matthew Brinton cùng chú chó Hazel ngồi ăn xin bên vệ đường mỗi ngày.

Nhiều nhà hảo tâm đã vô cùng tức giận khi thấy clip này. Họ cảm thấy mình đã bị lừa khi cho anh ta tiền và thức ăn trong khi sự thực là anh ta còn sở hữu một chiếc xe thể thao tiền tỉ.

Một tài khoản có tên Trudy Blair bình luận: “Tôi thật sự tức giận khi nhớ lại một cụ già đã bố thí cho anh ta 40 bảng để anh ta có chỗ ngủ và mua đồ ăn sáng. Rồi anh ta về nhà mình với số tiền lừa đảo từ một ông già cơ đấy!”.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Mattthew và siêu xe Audi được ghi lại.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng ủng hộ Matthew. Một vài người đã bình luận: " Thật kinh khủng khi mọi người hùa vào bắt nạt một người đàn ông đáng thương. Tại sao lại có thể đánh giá người khác khi bạn chẳng biết gì về anh ta. Đó chẳng qua chỉ là một người sa cơ lỡ vận mà thôi".

Trong khi đó, Matthew cho hay chiếc xe này anh được thừa kế từ bà của mình. Brinton chia sẻ: “ Tôi chưa xem đoạn video đó vì tôi không có bất cứ phương tiện nào để truy cập internet, nhưng theo lời cảnh sát thì có rất nhiều người đe dọa giết tôi. Mọi người đã suy diễn quá nhiều rồi. Tôi cảm thấy mình như bị chèn ép. Chuyện này đã diễn ra mấy năm trước rồi".

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn video này xuất hiện trên mạng xã hội thì chiếc xe của Brinton đã bị đánh cấp.

Hà Nội: Cháy nhà trong đêm, 8 người nhập viện
Hà Nội: Cháy nhà trong đêm, 8 người nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 5/3 tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (Hà Nội). Cả 8 người trong nhà đều phải nhập viện cấp cứu.
Hà Nội thêm ca mắc bệnh viêm não mô cầu thứ hai
Hà Nội thêm ca mắc bệnh viêm não mô cầu thứ hai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 4/3, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận thêm một bệnh nhân tại Hà Nội mắc bệnh viêm não mô cầu.
Trẻ có thể mất ngón chân, ngón tay chỉ từ một sợi tóc
Trẻ có thể mất ngón chân, ngón tay chỉ từ một sợi tóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có lẽ rất ít bố mẹ biết được rằng: mối nguy hại cho sức khỏe của con trẻ có thể chỉ từ một sợi tóc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link