Hà Nội: Cháy nhà trong đêm, 8 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 5/3 tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (Hà Nội). Cả 8 người trong nhà đều phải nhập viện cấp cứu.

Anh Tĩnh - chủ cửa hàng cho biết, gia đình anh thuê tầng một làm cửa hàng bán điện thoại hơn hai năm nay. Hai phòng tầng trên là gia đình, người thân tất cả gồm 8 thành viên. Còn các phòng tầng 3, tầng 4 chủ nhà cho người khác thuê.

Mô tả ảnh.
Cửa hàng xảy ra vụ cháy.

Theo anh Tĩnh hỏa hoạn xảy ra ở khu vực tầng 1, nơi kinh doanh điện thoại. Khi khói lan lên ngập khắp tầng 2 thì anh cùng người thân đang ngủ mới anh đang ngủ mới sực tỉnh.

Khi chạy xuống tầng một, hai xe máy và nhiều đồ đạc trong gian bếp đang ngùn ngụt cháy, anh dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành.

Lửa và khói đen đặc chắn lối khiến anh không thể mở cửa. Anh hô hoán 7 thành viên khác trong gia đình ra hành lang tầng hai nhảy xuống thoát thân.

Mô tả ảnh.
Bình cứu hỏa mini bị ám đầy khói đen 

Tất cả đều bị khói đen ám vào người. Người bị bỏng, người ngạt khí, khó thở. Trong quá trình tháo chạy, có 2 người bị ngã, bị thương nặng. Những người còn lại bị bỏng, ngạt khí... đều đã được lực lượng 115 sơ cứu tại chỗ và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sơ cứu anh Tĩnh và hai người khác được ra viện. 5 người còn lại trong gia đình anh vẫn đang tiếp tục điều trị.

Mô tả ảnh.
Xe cấp cứu đưa các nạn nhân đi bệnh viện.

Một lãnh đạo công an phường Dịch Vọng cho biết, sau khi sơ cứu anh Tĩnh và hai người khác được ra viện. Năm người khác vẫn đang được các bác sỹ điều trị. Vụ hỏa hoạn bùng phát từ gian bếp tầng một ngôi nhà.

Hiện trường đã được phong tỏa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Tranh cãi vụ
Tranh cãi vụ "nữ sinh ở bẩn" gây xôn xao nhất ngày đầu tháng 2
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh được đăng tải trên mạng về nữ sinh ở trọ bẩn kinh hoàng đang nhận được nhiều bịnh luận trái chiều từ cộng đồng mạng.
Phát hiện hơn 1.660 mẫu rau quả thịt cá nhiễm chất cấm
Phát hiện hơn 1.660 mẫu rau quả thịt cá nhiễm chất cấm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng mới đưa ra kết luận phát hiện hơn 1.660 mẫu rau quả, thịt cá nhiễm chất cấm trong vòng 1 năm qua.
Giá vàng, Đô la Mỹ ngày 4-3: Giá vàng tăng vọt vượt mốc 34 triệu
Giá vàng, Đô la Mỹ ngày 4-3: Giá vàng tăng vọt vượt mốc 34 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay ngày 4-3, cập nhật lúc 16h16: giá vàng bất ngờ tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 13 tháng qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn