Người đàn ông bị nhóm người lao vào đánh đập không thương tiếc vì cưới thêm vợ ba

( PHUNUTODAY ) - Đã có 2 vợ nhưng vẫn muốn cưới thêm vợ ba, người đàn ông nhận cái kết đắng ngay sau đó.

Theo đó một người đàn ông tên S. Aravind (tên thường gọi Dinesh, 26 tuổi), ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ đã kết hôn lần đầu vào năm 2016. Đến khoảng đầu năm nay, Dinesh lại bí mật kết hôn lần hai, bất chấp việc này là bất hợp pháp.

Đáng nói, sau khi chung sống thì người đàn ông này còn lạm dụng thể xác và hành hạ hai người vợ của mình, khiến cả hai phải bỏ về nhà mẹ đẻ. 

Ngay sau khi cả 2 vợ bỏ đi thì Dinesh đã lên kế hoạch kiếm vợ ba trên một website mai mối. Sau khi biết tin chồng chuẩn bị cưới thêm vợ mới thì 2 cô vợ cũ đã đến công ty nơi Dinesh làm việc, đòi gặp chồng. Thậm chí, 2 người vợ này còn ngồi trước cửa công ty của chồng để biểu tình, gọi thêm cả họ hàng tham gia.

Người đàn ông bị vợ đánh tới tấp vì cưới thêm vợ ba.

Người đàn ông bị vợ đánh tới tấp vì cưới thêm vợ ba.

Hình ảnh trong một đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một trong hai người vợ của Dinesh đã chạy đến đánh chồng. Một lát sau, người vợ còn lại cũng lao đến đánh Dinesh tới tấp.

Sau khi biết được hành vi đểu cáng của Dinesh, một nhóm người cũng lao vào đánh gã chồng bội bạc này một trận tơi tả. Bị nhóm người đánh đấm dã man, Dinesh đã nằm bệt trên nền đất.

Dân làng cũng lao vào đánh anh chồng bội bạc này.

Dân làng cũng lao vào đánh anh chồng bội bạc này.

Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát có mặt. Ngay sau đó, cảnh sát yêu cầu cả Dinesh lẫn hai vợ về đồn. Hai người phụ nữ đòi kiện Dinesh vì tội lừa dối, chưa ly hôn đã lấy vợ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link