Xôn xao ông bố đưa con đi xăm kín tay nhưng câu chuyện đằng sau mới khiến mọi người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện ông bố đưa cậu con trai đi xăm kín cả 2 tay không chỉ khiến người thợ xăm mà dân mạng cũng vô cùng bất ngờ.

Ngày nay, nhiều người vẫn còn định kiến về xăm hình vô cùng lớn. Đa số các phụ huynh đều không muốn con mình xăm hình lên cơ thể. Vậy mà, mới đây, một ông bố lại đưa đứa con trai nhỏ đi xăm kín 2 tay khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó câu chuyện được người thợ xăm chia sẻ lên mạng xã hội. Cụ thể, khi thấy người đàn ông đưa cậu con trai đi xăm hình thì anh chủ tiệm xăm đã vô cùng bất ngờ. Lúc đầu, người thợ xăm này có vẻ ngại ngần nhưng sau khi nghe được câu chuyện người bố chia sẻ thì anh đã cảm thông cho 2 cha con này.

Cậu bé được bố đưa đi xăm địa chỉ nhà và số điện thoại của bố mẹ lên tay.

Cậu bé được bố đưa đi xăm địa chỉ nhà và số điện thoại của bố mẹ lên tay.

Hóa ra, cậu bé này bị chậm phát triển nên mỗi khi ra khỏi nhà thường không biết đường về. Không những vậy, cậu bé còn chẳng thể nhớ nổi địa chỉ và số điện thoại của người thân để gọi khi đi lạc. Đã nhiều lần cậu bé này đi lạc, gia đình đã phải rất vất vả mới tìm được. 

Sợ con không tìm được đường về nhà nên ông bố đã đưa cậu con trai đến tiệm xăm để xăm địa chỉ nhà và số điện thoại của bố mẹ lên 2 tay.

"Chú không muốn sẽ lạc mất nó thêm lần nào. Dù nó ra sao đi nữa vẫn máu mủ của mình chú thương nó lắm", ông bố nói với người thợ xăm.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều thấy xúc động trước quyết định này của người bố. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc xăm lên như vậy rất mất thẩm mĩ và cũng không mang lại hiệu quả cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link